Thanh Thụ bị treo giò 2 trận vì ném bóng vào mặt đối phương

Liên quan đến hành vi được cho là bạo lực khi ném bóng vào mặt đối phương, cầu thủ Thanh Thụ của CLB Sài Gòn bị Ban kỷ luật VFF phạt cấm thi đấu 2 trận kế tiếp. Ngoài ra còn có 2 cầu thủ khác cũng bị hình thức cấm thi đấu 2 trận là Bửu Ngọc (HA.GL) và Văn Hạnh (Hải Phòng).

Thủ môn Bửu Ngọc vốn phạm nhiều sai lầm trong thời gian qua
Thủ môn Bửu Ngọc vốn phạm nhiều sai lầm trong thời gian qua

Ngày 27-10, sau khi nhận đề xuất từ VFF cũng như băng ghi hình, báo cáo từ các giám sát, Ban kỷ luật VFF đã tiến hành họp và đi quyết định xử phạt xung quanh những vi phạm ở vòng đấu vừa qua.

Đầu tiên là pha ném bóng vào mặt cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL) của cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ (CLB Sài Gòn) khi thực hiện ném biên đã gây nhiều ý kiến từ người hâm mộ. Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ. Mức kỷ luật tương đương với 1 chiếc thẻ đỏ nguội.

Thanh Thụ bị treo giò 2 trận vì ném bóng vào mặt đối phương ảnh 1 Pha ném bóng vào mặt đối phương của Thanh Thụ
Cũng trong trận đấu này, hành vi phản ứng trọng tài của thủ môn Bửu Ngọc của HAGL cũng bị Ban Kỷ luật VFF cấm thi đấu 2 trận và phạt 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, cầu thủ Văn Hạnh của Hải Phòng bị cấm thi đấu 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì hành vi phản ứng thái quá với trọng tài Hoàng Ngọc Hà trận Nam Định - Hải Phòng. 

Cuối cùng là Ban tổ chức sân Thiên Trường bị phạt 20 triệu đồng vì để cổ động có hành vi phản cảm, ném đồ vật, tràn xuống khu kỹ thuật trận đấu giữa Nam Định - Hải Phòng ở vòng 4, giai đoạn 2 LS V-League 2020.

Tin cùng chuyên mục