Thanh lý Thiago, CLB Quảng Nam gia hạn hợp đồng với tiền đạo ĐT Việt Nam

Sau màn thể hiện ấn tượng tại V-Legue 2019, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã được BLĐ Quảng Nam gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Minh Tuấn đã có sự trở lại ấn tượng ở mùa bóng vừa qua. Ảnh: Viết Định
Minh Tuấn đã có sự trở lại ấn tượng ở mùa bóng vừa qua. Ảnh: Viết Định

Dù CLB Quảng Nam đã trải qua mùa giải chưa thật sự đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ xứ Quảng, nhưng về bản thân mình, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã để lại rất nhiều ấn tượng với 7 bàn thắng sau 20 trận ra sân cho đội chủ sân Tam Kỳ.

Chính màn thể hiện ấn tượng đó đã giúp “Tiểu Huỳnh Đức” được HLV Park Hang-seo gọi trở lại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sau gần 10 năm vắng bóng ở các cấp độ trẻ ĐTQG.

Tuy chưa thể cạnh tranh được vị trí so với những tuyển thủ khác trên hàng công như Anh Đức hay Tiến Linh, nhưng Hà Minh Tuấn là “quân bài” chiến lược lâu dài của nhà cầm quân người Hàn Quốc, nhất là trong bối cảnh Đức “Eto'o” đã nói lời chia tay ĐTQG.

Trước sự nhòm ngó của nhiều đại gia V-League nên CLB Quảng Nam đã sớm gia hạn hợp đồng với tiền đạo Hà Minh Tuấn thêm 3 năm. Dù không hề tiết lộ mức lương và lót tay, nhưng điều đó chắc chắn xứng đáng với đóng góp của tuyển thủ này cho đội bóng xứ Quảng suốt những năm qua.

Như vậy, HLV Vũ Hồng Việt sẽ không có quá nhiều sự xáo trộn trên hàng công ở V-League 2020 khi vẫn giữ nguyên bộ đôi Rodrigo và Hà Minh Tuấn. Bên cạnh đó là những quân bài dự bị như Trịnh Duy Long hay Nguyễn Văn Thạnh…

Thanh lý Thiago, CLB Quảng Nam gia hạn hợp đồng với tiền đạo ĐT Việt Nam ảnh 1 HLV Hồng Việt đã an tâm về lực lượng cho mùa giải mới
Tiếp tục được sát cánh cùng cầu thủ đã thi đấu rất ăn ý với mình ở mùa giải vừa qua nên Hà Minh Tuấn đang tỏ ra quyết tâm rất lớn trước khi bước vào V-League 2020.

Bước vào mùa giải 2020, tôi sẽ cố gắng tập luyện từ những ngày đầu để củng cố và nâng cao thể lực, để cùng đội cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong mùa giải 2020. Nếu mà được HLV trao cơ hội tôi sẽ cố gắng hết sức mình và ghi được nhiều bàn thắng mang về thành tích cho đội nhà” Minh Tuấn chia sẻ.

Tiếp tục có được sự phục vụ của Hà Minh Tuấn, nhưng CLB Quảng Nam sẽ nói lời chia tay với trung vệ từng đóng góp công lớn trong chức vô địch V-League 2017 đó là Thiago Melo.

Bởi lẽ sau một thời gian dài chờ đợi, mọi thủ tục nhập tịch cho cầu thủ gốc Brazil vẫn chưa hoàn thành, trong khi HLV Vũ Hồng Việt đã chốt xong 3 suất ngoại binh cho CLB Quảng Nam đó là Rodrigo, Lucas Da Silva và tiền vệ Paulo de Oliveira Pinto.

Được biết, điểm đến mới của trung vệ Thiago sẽ là một đội bóng ở Thái Lan hoặc Malaysia.

Tin cùng chuyên mục