Thành lập Liên đoàn Võ Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh ​

Liên đoàn Võ Tổng hợp TPHCM được thành lập là tin vui với người hâm mộ yêu thích môn thể thao này. Đây là cơ sở để thúc đẩy phong trào phát triển mạnh mẽ, cũnng như đáp ứng nhu cầu tập luyện, giải trí của các tầng lớp nhân dân trong xã hội, nâng cao vị thế thành tích của nền Võ thuật thành phố nói chung và môn Võ Tổng hợp thành phố nói riêng trên các đấu trường trong nước và quốc tế.


Ông Lưu Tú Bảo (Giám đốc Trung tâm Saigon Sport Club) được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ I (2022 - 2027). Ảnh: Dũng Phương
Ông Lưu Tú Bảo (Giám đốc Trung tâm Saigon Sport Club) được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ I (2022 - 2027). Ảnh: Dũng Phương

Ngày 15-9-2022, Đại hội thành lập Liên đoàn Võ Tổng hợp TPHCM được tổ chức theo Quyết định số Quyết định số 2561/QĐ-UBND tại khách sạn NewWorld… Đặc biệt, đại hội đón nhận sự có mặt của những vị khách đặc biệt, ông Chatri Sityodtong - Chủ tịch của ONE - giải đấu tỷ đô hấp dẫn nhất Châu Á. 

 Thành lập Liên đoàn Võ Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh ​ ảnh 1 Ông Chatri Sityodtong - Chủ tịch/CEO giải võ thuật ONE Championship tại buổi Đại hội võ Tổng hợp tại KS New World.
Đánh dấu bước tiến vượt bậc trong phát triển phong trào Võ thuật nói chung và Võ Tổng hợp nói riêng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Sự ra đời của Liên đoàn Võ Tổng hợp TPHCM là bước chuyển mình quan trọng trong công tác xây dựng, định hướng, hỗ trợ phong trào võ thuật vốn đã có nền tảng sẵn ở Thành phố. 
Với sự nhất trí tuyệt đối của các thành viên, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành với 15 uỷ viên, trong đó ông Lưu Tú Bảo (Giám đốc Trung tâm Saigon Sport Club) được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ Tổng hợp TPHCM nhiệm kỳ I (2022 - 2027). 
 Thành lập Liên đoàn Võ Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh ​ ảnh 2 Ông Lưu Tú Bảo (Giám đốc Trung tâm Saigon Sport Club) được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ Tổng hợp TPHCM nhiệm kỳ I (2022 - 2027).
Ông Lưu Tú Bảo khẳng định: “Chúng tôi nhận thấy đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm mà Đại hội và các hội viên đã tin tưởng giao phó. Tôi xin hứa sẽ cùng với các đại biểu trong Ban Chấp hành Liên đoàn luôn đoàn kết, nhất trí, tận tâm, huy động tối đa nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân để phát triển phong trào và phát triển Liên đoàn.” Với tâm niệm “võ thuật như một phần cuộc sống".

Tin cùng chuyên mục