Thanh Hóa tiếp tục ra sân tập luyện

Một ngày sau khi tạo sóng trên dư luận qua văn bản gởi đến VFF và VPF với nội dung sẽ không tiếp tục tham dự V-League 2020 do những khó khăn về tài chính, ngày 6-8, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã thay đổi quyết định. Qua đó, thầy trò đội bóng này sẽ tiếp tục tập luyện chờ ngày bóng lăn trở lại.

Bầu Đệ đã tạo "sóng" dư luận trong hai ngày qua. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bầu Đệ đã tạo "sóng" dư luận trong hai ngày qua. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Vào ngày 6-8, Giám đốc Sở VH-TT-DL Thanh Hóa Phạm Nguyên Hồng cho biết, không có chuyện đội bóng xứ Thanh sẽ dừng giải đấu. Ông khẳng định với giới truyền thông: “Anh Đệ không có quyền làm công văn xin dừng tham dự giải. Tôi sẽ yêu cầu anh Đệ rút công văn này về ngay. Chủ trương của tỉnh, ngành thể thao Thanh Hóa là không bao giờ bỏ bóng đá trong bất cứ hoàn cảnh nào".

Vị lãnh đạo Sở VH-TT&DL Thanh Hóa khẳng định: “Tôi nói với anh Đệ là làm những việc này thì anh cần báo cáo lãnh đạo sở, UBND tỉnh. Anh Đệ nói đây là sơ suất của anh ấy. Còn chuyện vì điều kiện khó khăn CLB Thanh Hóa không tham gia V-League 2020 nữa là không có. Tôi cũng đề nghị anh Đệ rút kinh nghiệm vì đây là đội bóng của tỉnh chứ không phải của cá nhân nào".

Được biết, vào buổi chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đệ đã thay đổi lại ý định khi cho biết Thanh Hóa sẽ tiếp tục ra sân tập để chờ ngày quả bóng V-League 2020 lăn trở lại. Mặt khác, lãnh đạo VFF và VPF sau khi nhận được công văn từ phía bầu Đệ đã lên lịch để các bên cùng ngồi lại với nhau trong thời gian tới để cùng lắng nghe, trao đổi và cùng tìm giải pháp.

Tin cùng chuyên mục