Thanh Hóa tiếp tục khủng hoảng khi thua CLB Sài Gòn

V-League 2019 đang trôi về những vòng đấu cuối, kịch tính khi cả đội thứ 3 là Quảng Ninh vẫn chưa chắc trụ hạng. Vì thế mỗi trận còn lại của các đội đều là trận chung kết. CLB Sài Gòn đã có một trận trên cơ trước Thanh Hóa trên sân Thống Nhất.

CLB Sài Gòn có 3 điểm quan trọng trên sân Thống Nhất. Ảnh: Dũng Phương
CLB Sài Gòn có 3 điểm quan trọng trên sân Thống Nhất. Ảnh: Dũng Phương

Bước vào trận đấu CLB Sài Gòn có bàn thắng sớm ở phút thứ 2 của Văn Ngọ. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, bóng đẩy ra ngoài vòng cấm, với khoảng cách 30m Văn Ngọ tung cú sút xa rất căng không cho Thủ thành Vĩnh Lợi cơ hội cản phá. Có lợi thế sớm, CLB Sài Gòn triển khai lối chơi tấn công, đội chủ nhà có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng không tận dụng được. Bên cạnh đó Thanh Hóa thi đấu khá rời rạc chưa thể làm khó CLB Sài Gòn.

Thanh Hóa tiếp tục khủng hoảng khi thua CLB Sài Gòn ảnh 1 Thanh Hóa chỉ kiếm được 1 điểm trong 6 trận vừa qua. Ảnh: Dũng Phương

Sang hiệp 2, CLB Sài Gòn chủ động nhường thế trận lui về phòng thủ chặt chẽ. Vì thế đội khách có thể trận tốt hơn so với hiệp 1, cầm bóng nhiều hơn và có nhiều cơ hội hơn. Phải nhờ đến may mắn mới cứu được đội chủ nhà tránh một bàn thua. Phút 63 Đình Tùng băng vào sút bồi sau cú sút xa của đồng đội nhưng bóng đi trúng cột dọc trong khi thủ môn Văn Phong đã đứng chôn chân. CLB Sài Gòn càng về cuối trận chơi càng hay, sau khi Geovane sút bóng dội xà đáng tiếc thì chỉ 5 phút sau Xuân Toàn đã lập siêu phẩm nữa. Phút 90, từ đường chuyền ra tuyến 2 của đồng đội, Xuân Toàn ra chân rất nhanh ngày vòng 16m50, ấn định tỉ số 2-0.

Thanh Hóa tiếp tục khủng hoảng khi thua CLB Sài Gòn ảnh 2 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sài Gòn. Ảnh: Nguyễn Nhân
Thắng trận này, CLB Sài Gòn vươn lên thứ 8 với 29 điểm, còn Thanh Hóa tiếp tục khủng hoảng khi đứng thứ 12 với 25 điểm.

Tin cùng chuyên mục