Thanh Hóa không có HLV Petrovic trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn

Theo thông báo mới đây của BTC V-League 2022, có 5 cầu thủ và 1 quan chức sẽ vắng mặt ở vòng 13, diễn ra trong hai ngày 19 và 20-8 vì lãnh đủ 3 thẻ vàng.

Phản ứng trọng tài là hình ảnh không lạ của HLV lão làng Petrovic. Ảnh: MINH HOÀNG
Phản ứng trọng tài là hình ảnh không lạ của HLV lão làng Petrovic. Ảnh: MINH HOÀNG

Trận “derby TPHCM” giữa CLB Sài Gòn và CLB TPHCM, đôi bên đều thiếu hụt lực lượng khi CLB TPHCM sẽ không có Dương Văn Khoa, trong khi CLB Sài Gòn sẽ vắng Huỳnh Tấn Tài. Sự vắng mặt của Tấn Tài hẳn sẽ làm cho HLV Phùng Thanh Phương đau đầu trong việc bố trí lực lượng khi nguồn lực trong tay ông không được dồi dào so với đồng nghiệp Nguyễn Hữu Thắng bên phía đội khách.

Thái Bá Sang (SLNA) cũng vắng mặt trong trận SLNA gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy bởi thẻ phạt. Đáng lo nhất là CLB Hà Nội, mục tiêu kiếm điểm của họ trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương ít nhiều bị ảnh hưởng khi không có ngoại binh Siladi Vladimir. Còn lại là trường hợp Hồng Duy (HA.GL) cũng ngồi trên khán đài trong trận HA.GL tiếp Hải Phòng. Dù sao thì với HA.GL, việc giành 3 điểm trước Hải Phòng trong lúc này được dự báo là không quá khó bởi nhiều nguyên nhân. Trong đó có cả vấn đề phong độ.

Thanh Hóa không có HLV Petrovic trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn ảnh 1 Hồng Duy có tên trong danh sách nghỉ thi đấu ở vòng 13
Đáng chú ý là ở cabin chỉ đạo của đội Thanh Hóa trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn sẽ không có HLV lão làng Petrovic do lãnh đủ 3 thẻ vàng. Ba thẻ vàng mà ông thầy cao tuổi nhất V-League nhận lãnh từ trọng tài đến ở các trận gặp SLNA, TPHCM và Hà Tĩnh.

HLV này nổi tiếng là nóng tính và đây không phải là lần đầu tiên ông bị cấm chỉ đạo. Thậm chí ông từng bị phạt 10 triệu đồng vì bỏ họp báo sau trận Thanh Hóa gặp CLB Sài Gòn mới đây. 

Tin cùng chuyên mục