Thanh Hóa - CLB TPHCM (17g, ngày 12-4): Thử thách thực sự cho thầy trò HLV Polking

Vừa kết thúc chuỗi trận bết bát bằng trận thắng dễ trước SLNA, nhưng thời điểm ấy SLNA đang mất phong độ cùng những sai lầm ở hàng phòng ngự đã dẫn đến thất bại 3 bàn trắng. Gặp Thanh Hóa ở vòng này mới là thử thách thực sự cho thầy trò ông Polking. 

Thanh Hóa sẽ tiếp tục niềm vui ở vòng 9? Ảnh: THFC
Thanh Hóa sẽ tiếp tục niềm vui ở vòng 9? Ảnh: THFC

Đội bóng xứ Thanh đang lấy lại thăng bằng từ 2 trận thắng liên tiếp trước Hà Tĩnh và Hải Phòng để thắp lại hy vọng thoát khỏi nhóm cuối. Đáng chú ý khi những trận đó Thanh Hóa vắng hai chân sút chủ lực là Epassi và Hoàng Vũ Samson, nhưng hiệu suất ghi bàn rất cao. 

Gramoz, Pinto hợp cùng các tiền đạo nội hình thành mũi tấn công khá đa dạng. Nhất là sự cày ải bền bỉ của lão tướng Đình Tùng. 

 Ông Petrovic tỏ ra thận trọng trước đối thủ ở vòng 9 là CLB TPHCM, bởi đây là đội có nhiều tham vọng. Nhất là vừa lấy lại tinh thầy sau trận thắng SLNA mới đây. HLV người Serbia đánh giá cao chất lượng của các cầu thủ đối phương. 

Sẽ không dễ cho CLB TPHCM kiếm điểm trên sân Thanh Hoá 

 Với CLB TPHCM, đá trên sân Thanh Hoá sẽ không là chuyện đơn giản, nhất là Thanh Hóa đang có phong độ ổn định và sẽ không dễ khinh suất như SLNA để cho các tiền đạo ngoại của đội bóng này múa may. Sự trợ lực từ các khán đài đầy ắp khán giả cũng rất quan trọng. 

 Trận này CLB TPHCM sẽ có sự trở lại của Sầm Ngọc Đức, trong khi Thanh Hóa vẫn vắng Epassi và Samson. Nhưng lợi thế sân nhà rất lợi hại với đội bóng này. 

Dự đoán: Thanh Hoá thắng 1-0

Tin cùng chuyên mục