Thanh Hóa chính thức được chuyển giao

Ít ngày sau khi bầu Đệ thông báo rút lui, không tiếp tục đồng hành cùng CLB Thanh Hóa vì lý do sức khỏe, ngày 20-11, đội bóng xứ Thanh đã vui mừng chào đón nhà tài trợ mới.

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa trong buổi họp vào ngày 20-11
Lãnh đạo CLB Thanh Hóa trong buổi họp vào ngày 20-11

Tiếp nhận đội bóng Thanh Hóa là ông Cao Tiến Đoan, một doanh nhân có tiếng trong ngành bất động sản ở Thanh Hóa và hy vọng đủ tiềm lực để tiếp nối hành trình chuyên nghiệp của bóng đá xứ Thanh.

Những năm qua, đội Thanh Hóa dần ổn định các tuyến trẻ nên họ sẽ không quá biến động về lực lượng. Trong khi đó ở cabin chỉ đạo có thể sẽ diễn ra nhiều thay đổi như HLV Mai Xuân Hợp cùng các cộng sự cũ sẽ chuyển về làm đào tạo trẻ, không tham gia vào thành phần Ban huấn luyện đội 1 kể từ mùa giải 2021. 

Ông Hoàng Thanh Tùng sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng này trong thời gian chờ đợi tân HLV trưởng mà hiện tại lãnh đạo đội bóng đang đặt vấn đề với 2 người cũ của đội. Việc sớm ổn định khu kỹ thuật là điều cần thiết khi mà mùa bóng mới không còn nhiều thời gian để chuẩn bị. Cần định hình bộ khung ở Ban huấn luyện còn để nhanh chóng chuẩn bị lực lượng, lên kế hoạch tập huấn…

Mới đây, lãnh đạo CLB đã thuyết phục “lão tướng” Đình Tùng ở lại bên cạnh việc nhanh chóng đưa về nhiều gương mặt mới như Ngọc Tân (Hải Phòng), Quốc Phương (Sài Gòn FC), Walsh (HAGL) và Pinto (Quảng Nam FC).

Tin cùng chuyên mục