Thanh Hóa - Becamex Bình Dương 1-1: Đôi bên cùng hài lòng

Cuộc so tài giữa hai CLB Thanh Hóa và Becamex Bình Dương vào chiều 21-2 cũng là trận đấu mở màn của Wake Up 247 V-League 2019. Cả hai đội đều hạ quyết tậm giành trọn 3 điểm trong trận ra quân...
Sỹ Giáp nỗ lực ngăn cản pha tấn công của Văn Thắng. Ảnh: MINH HOÀNG
Sỹ Giáp nỗ lực ngăn cản pha tấn công của Văn Thắng. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội hình xuất phát:
CLB Thanh Hoá: Bửu Ngọc, Văn Nam, Trọng Hùng, Monday, Rimario, Văn Thắng, Hữu Dũng, Đinh Tiến Thành, Minh Tùng, Tambe Ndip.  
B.Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Wander Luiz, Đông Triều, Trung Tín, Mansary, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.
-Thanh Hóa có nhiều biến động về lực lượng trong thời gian qua, còn Becamex Bình Dương đã tung đội hình thiếu nhiều trụ cột. Đáng chú ý là HLV Trần Minh Chiến không sử dụng cả Anh Đức lẫn Tiến Linh mà tung 2 tiền đạo ngoại ở đội hình xuất phát. Ngoài ra cũng không có cả Anh Đức và Lê Tấn Tài.

15-10-2018 (bán kết Cúp QG): Bình Dương - Thanh Hóa 3-1

22-6-2018: Thanh Hóa - Bình Dương 3-1

15-4-2018: Bình Dương - Thanh Hóa 3-3

3-11-2017: Thanh Hóa - Bình Dương 1-1

22-1-2017: Bình Dương - Thanh Hóa 2-2

Thanh Hóa - Becamex Bình Dương 1-1: Đôi bên cùng hài lòng ảnh 1 Đinh Hoàng Max, trụ cột của đôi Becamex Bình Dương ở khu trung tuyến
-Phút thứ 9, Thanh Hóa tạo cơ hội đầu tiên khi Văn Thắng đối diện thủ môn Tấn Trường nhưng dứt điểm không thành công.
-Cả hai đội đều tung hết 3 ngoại binh ra sân khi xác định tầm quan trọng của cuộc đấu này. Becamex Bình Dương còn thêm một "bài tẩy" là cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max.
-Cựu tiền đạo số 1 của Cần Thơ là Wander Luiz đã khoác áo Becamex Bình Dương trong mùa này, tay săn bàn này được HLV Trần Minh Chiến tung vào đội hình xuất phát ở vị trí mũi nhọn trên hàng công.
-Sau khoảng 15 đầu bị lấn sân, Becamex Bình Dương đã giành lại quyền kiểm soát trận đầu. Hàng phòng ngự Thanh Hóa khá lúng túng trong các pha bắt người.
-Phút 29, Văn Thắng suýt ghi bàn thắng cho đội chủ nhà khi đánh đầu hiểm hóc cận thành nhưng bóng chệch cột trong thời điểm mà thủ môn Tấn Trường đã bó tay.
-Vào!!! Phút 36, Rimario lập công cho Thanh Hóa từ cú đánh đầu nối cận thành sau pha dàn xếp từ quả phạt góc.
Thanh Hóa - Becamex Bình Dương 1-1: Đôi bên cùng hài lòng ảnh 2 Rimario cùng các đồng đội vui mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: MINH HOÀNG
+Kết thúc hiệp 1, Thanh Hóa tạm dẫn 1-0.
-Phút 59, HLV Trần Minh Chiến tung Hoàng Quảng vào thay Sỹ Giáp nhằm điều chỉnh sức tấn công ở đội bóng đất Thủ.
-Vào!!! Phút 67, Mansary đánh bại thủ môn Bửu Ngọc sau cú sút cận thành ở góc hẹp.
-HLV Trần Minh Chiến rút Đông Triều ra, trong khi ở bên kia sân, Đình Tùng được HLV Đức Thắng tung vào sân thay cho Samuel.
-Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Tin cùng chuyên mục