Thành Chung hé lộ thay đổi của ông Park ở trận đấu tập với Bình Dương

Trung vệ 22 tuổi đã chia sẻ thêm những thông tin về chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam ở trận đấu tập với Becamex Bình Dương (B.BD) diễn ra vào hôm 28-12. 

Cuộc cạnh tranh bắt chính giữa Tiến Dũng và Văn Toản sẽ rất quyết liệt. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cuộc cạnh tranh bắt chính giữa Tiến Dũng và Văn Toản sẽ rất quyết liệt. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau một ngày được nghỉ ngơi, chiều 30-12, thầy trò HLV Park Hang-seo đã quay trở lại sân Thống Nhất để tập luyện chuẩn bị cho VCK Giải U23 châu Á 2020. Trung vệ Nguyễn Thành Chung là cầu thủ được chọn để trả lời phỏng vấn trước buổi tập.

Cách đây 2 ngày, bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh giúp U23 Việt Nam đánh bại B.BD 1-0 ở trận đấu tập diễn ra trên sân Thống Nhất. Trận cầu mà HLV Park Hang-seo đã “đóng cửa” giới truyền thông và người hâm mộ để tránh lộ các “miếng đánh” ra ngoài.  

Tiết lộ thêm thông tin về trận đấu này, Thành Chung chia sẻ: “Các cầu thủ đã cố gắng hết sức để thể hiện bản thân qua trận đấu tập với B.BD. Toàn đội dần thích nghi với sơ đồ, lối chơi và các bạn mới đang hòa nhập rất tốt”.

“Cách vận hành không có gì thay đổi so với SEA Games 30. Các bạn mới phải làm quen thật nhanh để hướng tới VCK Giải U23 châu Á 2020”, Thành Chung tiếp lời.
Thành Chung trong buổi trả lời phỏng vấn
Ở trận đấu tập vừa qua, HLV Park Hang-seo bất ngờ kéo tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng xuống chơi ở vị trí hậu vệ phải. Bỡ ngỡ là điều khó tránh với cầu thủ gốc Thanh Hóa trong lần đầu thi đấu ở vị trí này.

“Trận đấu tập vừa qua chỉ có Trọng Hùng chơi lệch vị trí. Cậu ấy hơi bỡ ngỡ khi lần đầu chơi vị trí đấy. Nhưng tôi tin Hùng sẽ hoàn thiện tốt nếu được giao thi đấu ở vị trí này lần nữa”, Thành Chung phát biểu.   

Sau trận đấu tập với B.BD, HLV Park Hang-seo đã gạch 3 cái tên Dụng Quang Nho, Nguyễn Hùng Thiện Đức và Đặng Văn Tới để gút danh sách xuống còn 25 cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ loại thêm 2 gương mặt nữa sau trận đấu tập với U23 Bahrain tại Thái Lan vào ngày 3-1 tới để chốt danh sách tham dự VCK Giải U23 châu Á 2020.

“Trước mắt, khi được có tên trong danh sách đi Thái Lan thì chúng tôi phải cố gắng hết sức cho từng vị trí. Tôi tin các bạn sẽ làm được với yêu cầu thầy Park đề ra”, Thành Chung bày tỏ.

“Tôi đã thi đấu rất nhiều trong năm 2019. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải thích nghi với điều đó. Tôi phải cố gắng để hoàn thiện bản thân nhằm đạt kết quả tốt nhất cho giải đấu sắp đến”, cầu thủ 22 tuổi nói.

Thành Chung hé lộ thay đổi của ông Park ở trận đấu tập với Bình Dương ảnh 2 Các cầu thủ nhí người Hàn Quốc đến xem đội U23 tập luyện và chụp hình lưu niệm cùng HLV Park Hang-seo
Khép lại buổi trả lời phỏng vấn, Thành Chung chia sẻ “tin vui” về chấn thương của Trần Đình Trọng và Đỗ Thanh Thịnh.

“Hiện các bác sĩ đang tích cực điều trị chấn thương cho Trọng và Thịnh. Tôi nghĩ hai bạn đấy sẽ kịp bình phục cho VCK”, Thành Chung kết luận.

Tin cùng chuyên mục