Thắng trận thứ 3 liên tiếp, Thanh Hóa tiếp tục hồi sinh

Thanh Hóa tiếp tục cho thấy dấu hiệu hồi sinh dưới triều đại HLV Nguyễn Thành Công. Chiều nay (30-6), đội bóng xứ Thanh đón tiếp đối thủ Than Quảng Ninh trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 7 của V-League 2020.

Đình Tùng, tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG
Đình Tùng, tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG

Tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã có cơ hội mở tỷ số ở ngay phút đầu tiên sau khi Đình Tùng bị Trung Hiếu phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, Hoàng Vũ Samson lại không đánh bại được thủ môn Tuấn Linh của đội khách.

Không nản chí, các cầu thủ Thanh Hóa tiếp tục chủ động đẩy cao đội hình tấn công và liên tục dồn ép các cầu thủ Than Quảng Ninh. Trong những phút tiếp theo, đội chủ nhà hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo được không ít cơ hội. Tuy nhiên lần lượt Đình Tùng, Văn Lợi, Hoàng Vũ Samson đều dứt điểm không thành công. Đáng tiếc nhất là tình huống sút dội cột dọc của Lê Văn Thắng ở phút thứ 22.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, Thanh Hóa tiếp tục hồi sinh ảnh 1 Trận thắng đưa Thanh Hóa lọt vào tốp giữa bảng xếp hạng.
Sau giờ nghỉ, thế trận không có gì thay đổi khi đội chủ nhà vẫn là người chơi có nét hơn. Cuối cùng những nỗ lực của Thanh Hóa cũng được đền đáp ở phút thứ 54. Nhận đường chuyền của đồng đội, Đình Tùng khống chế bằng ngực khéo léo loại bỏ một hậu vệ Than Quảng Ninh trước khi thực hiện pha vuốt bóng đẹp mắt tung lưới thủ môn Tuấn Linh. Chưa kịp xốc lại đội hình sau bàn thua, đội bóng đất Mỏ tiếp tục phải đón nhận bàn thua thứ 2 ở phút thứ 61. Từ tình huống dứt điểm của Lê Văn Thắng trong vòng cấm, Hoàng Vũ Samson đưa chân khẽ chạm bóng làm đổi hướng khiến thủ môn Tuấn Linh bó tay. 
Thắng trận thứ 3 liên tiếp, Thanh Hóa tiếp tục hồi sinh ảnh 2 Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Thanh Hóa.
Không còn gì để mất, HLV Phan Thanh Hùng xua quân tràn lên, hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên hàng công của đội bóng đất Mỏ chơi khá bế tắc nên hầu như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào đáng kể về phía khung thành của đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh dưới triều đại HLV Nguyễn Thành Công.

Tin cùng chuyên mục