Thắng Solomon Island 2-1, Việt Nam mở hy vọng vào Tứ kết

Tiếp tục giữ phong độ ổn định sau chiến thắng trước Hồng Công (TQ), tối 20-9, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành tiếp chiến thắng thứ hai trước Solomon Island để tiếp tục giữ ngôi nhì bảng. 
Đội Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước Solomon Island. (ảnh: ANH TRẦN)
Đội Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước Solomon Island. (ảnh: ANH TRẦN)
Ở ngày thi đấu thứ 3 của môn futsal tại AIMAG5, đội tuyển Việt Nam đã gặp Solomon Island trong trận đấu mang tính quyết định khi chỉ có thắng trận mới có thể giữ hy vọng tranh vé vào tứ kết. Các cầu thủ Việt Nam cuối cùng đã làm được điều đó qua chiến thắng 2-1 trước đối thủ được xem là khó chịu này. 
Phút thứ 4, Đức Hòa đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội Việt Nam. Sau bàn thắng, đội Việt Nam còn bỏ lỡ ít nhất là 4 cơ hội khác để nâng cao tỷ số. Việc không tận dụng tốt các cơ hội cũng như chuyền bóng hỏng nhiều, các cầu thủ Việt Nam dần đánh mất thế trận khi Solomon Island chuyển sang chơi pressing nhằm quyết tìm bàn gỡ.

Thắng Solomon Island 2-1, Việt Nam mở hy vọng vào Tứ kết ảnh 1 Toàn đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu
Sang hiệp 2, đội Solomon Island tiếp tục thi đấu lấn lướt. Tuy nhiên, đến phút 27, Trọng Luân đã tận dụng cơ hội quý giá để ghi bàn nâng tỷ số 2-0. Mãi đến khi trận đấu chỉ còn 19 giây, đội Solomon Island mới ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2. 
Thắng 2-1, đội Việt Nam tiếp tục tạm đứng nhì bảng và vẫn nuôi hy vọng vào tứ kết nếu thắng đội chủ nhà Turkmenistan vào ngày 21-9 vào lúc 21 giờ (giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục