Thắng SLNA 3-1, CLB TPHCM tiếp tục khẳng định sức mạnh

Thầy trò HLV Chung Hae-song tiếp tục khẳng định sức mạnh trong cuộc so tài cùng SLNA trên sân Vinh vào chiều 23-6 qua chiến thắng ấn tượng 3-1 khi đã dẫn trước 3-0.

Balde tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Ảnh: MINH HOÀNG
Balde tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Ảnh: MINH HOÀNG

SLNA vốn là đội có thành tích 5 trận bất bại, chưa bị thủng lưới bàn nào đã trở thành thử thách lớn cho CLB TPHCM. Nhất là trong trận đấu này họ thi đấu trên “thánh địa” Vinh trong trận đấu sớm nhất của vòng 6 LS V-League vào chiều 23-6.

Ở đội hình xuất phát, HLV Chung Hae-song cất 2 trụ cột Phi Sơn và Hoàng Thịnh trên ghế dự bị, đây cũng là 2 cựu binh của đội bóng xứ Nghệ. Dù vậy với bộ khung còn lại cùng sự ổn định về phong độ, CLB TPHCM đã  tạo được thế trận chặt chẽ trong cả công lẫn thủ để giành chiến thắng chung cuộc.

Thắng SLNA 3-1, CLB TPHCM tiếp tục khẳng định sức mạnh ảnh 1 Hàng phòng ngự SLNA có trận đấu đầy vất vả trước CLB TPHCM.
Phút 30, CLB TPHCM đã vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Văn Thanh. Công đầu phải nói đến cú chọc khe thông minh của Balde đã đánh lừa các hậu vệ SLNA và Văn Thanh đã không bỏ qua cơ hội “xé” toang mành lưới đội chủ nhà.

Bị thủng bàn đầu tiên sau 480 phút kể từ đầu mùa, hàng thủ SLNA đã trở nên lúng túng và điều đó đã bị CLB TPHCM khai thác, tận dụng thành công qua các pha đan bóng tấn công từ trung lộ. Phút 57, Công Phượng nhân đôi cách biệt cho CLB TPHCM sau cú xỉa bóng khéo léo ở cự ly gần.Mọi nỗ lực của SLNA như kết thúc khi Balde đào sâu cách biệt lên 3-0 khi tận dụng thành công pha phá bóng hỏng của Ngọc Đức (SLNA). Mãi đến phút 90, Gustavo mới ghi bàn gỡ 1-3 cho đội chủ nhà và đó cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thắng SLNA 3-1, CLB TPHCM tiếp tục khẳng định sức mạnh ảnh 2 Công Phượng tiếp tục lập công ở trận này.
Thắng trận thứ 2 liên tiếp, đại diện của TPHCM đã xuất sắc lấy lại ngôi đầu bảng với 13 điểm.

Tin cùng chuyên mục