Thắng Leeds 4-0, Solskjaer tiết lộ xây dựng Man United xung quanh Pogba

HLV Manchester United muốn chấm dứt những lời đồn đoán quanh tương lai tiền vệ Paul Pogba nên khẳng định rằng ông đang xây dựng lối chơi Quỷ đỏ xung quanh ngôi sao người Pháp. Điều đó cũng có nghĩa là ông biết chắc chắn Paul Pogba sẽ ở lại đội.
Paul Pogba vẫn chơi đẳng cấp tring trận thắng Leeds Unted 4-0 ở Perth.
Paul Pogba vẫn chơi đẳng cấp tring trận thắng Leeds Unted 4-0 ở Perth.

Khi theo chân Matthijs de Ligt hạ cánh xuống Juventus, người đại diện Mino Raiola cũng là đại diện của Paul Pogba đã thừa nhận trước báo chí: “Chuyện tương lai giữa Real Madrid và Paul Pogba ư? Chẳng có gì để nói”. Rồi ông giải thích là “chẳng có bất cứ tin nhắn hay thông điệp nào đến từ Real Madrid”. 

Tất nhiên, Manchester United không muốn bán cầu thủ giói nhất của mình, nhưng vì Paul Pogba muốn đi nên CLB đặt ra một thời hạn (đến ngày 8-8) và đưa ra cái giá mà họ có thể bán, đó là 200 triệu Euro.

Man United đã đá quả bóng sang phía Real Madrid, nhưng CLB Hoàng gia dường như không thể đáp ứng con số 200 triệu Euro để buộc Quỷ đỏ phải ngồi vào bàn thương thảo.

Mino Raiola hiểu rằng Real Madrid sẽ quyết định cuộc chuyển nhượng, song khả năng đáp ứng yêu cầu của Man United lúc này là rất khó sau khi Zinedine Zidane đã chi tiêu để mua hàng loạt ngôi sao trong mùa hè.

Solskjaer xem như đã đánh bại Zinedine Zidane trong tham vọng giành chữ ký của Pogba, nhưng lời đồn vẫn râm ran khi không ít người tin là tiền  vệ người Pháp sẽ sang Barcelona hoặc trở lại Juventus. Nhà cầm quân người Na Uy giờ tung đòn quyết định khi tiết lộ ông đang xây dựng đội bóng xung quanh người Pháp.

SolskjaEr bày tỏ trên tờ Marca: “Khi cỏn ở Molde, tôi đã nói là nếu có Pogba trong đội ngũ, bạn sẽ xây dựng đội bóng xung quanh cậu ấy. Bây giờ tôi cũng sẽ nói như vậy. Paul là một cầu thủ tuyệt vời và một con người tuyệt vời".
Solskjaer kết luận: "Anh ấy luôn là một nhà chuyên nghiệp tuyệt vời".

Đã đến lúc Real Madrid phải quên đi cái tên Pogba trong mùa hè này!

* Trong trận đấu thứ 2 ở Perth, Man United đã thắng Leeds United với tỷ số đậm đà 4-0. Các bàn thắng lần lượt đo công Mason Greenwood  (phút thứ 7), Marcus Rashford (phút 27), Phil Jones (phút 51) và Anthony Martial (phạt đền phút 69).
Thắng Leeds 4-0, Solskjaer tiết lộ xây dựng Man United xung quanh Pogba ảnh 1 Mason Greenwood ghi bàn
Thắng Leeds 4-0, Solskjaer tiết lộ xây dựng Man United xung quanh Pogba ảnh 2 Mason Greenwood ghi bàn
Thắng Leeds 4-0, Solskjaer tiết lộ xây dựng Man United xung quanh Pogba ảnh 3
Thắng Leeds 4-0, Solskjaer tiết lộ xây dựng Man United xung quanh Pogba ảnh 4

Tin cùng chuyên mục