Thắng Hải Phòng 2-0, HA.GL thẳng tiến ngôi đầu

Hành quân đến sân Lạch Tray ở vòng 7, HA.GL tiếp tục thể hiện phong độ ổn định của mình cùng “vận son” từ nhà cầm quân Kiatisak khi đánh bại đội chủ nhà Hải Phòng 2-0, qua đó đội bóng phố Núi tiếp tục thẳng tiến ở ngôi đầu bảng.

Washington tỏa sáng trong chiến thắng của HAGL trên sân Lạch Tray. Ảnh: MINH HOÀNG
Washington tỏa sáng trong chiến thắng của HAGL trên sân Lạch Tray. Ảnh: MINH HOÀNG

HLV Kiatisak tung ra sân đội hình mạnh nhất với 3 ngoại binh dàn trải ở các tuyến. Công Phượng cũng ra sân ở đội hình chính để hợp cùng Washington, Văn Toàn khuấy động hàng ngự đội chủ nhà.

Trong khi đó Hải Phòng vẫn chỉ kỳ vọng vào mỗi ngoại binh Fagan trên hàng công nên không gây nhiều khó khăn cho các hậu vệ HA.GL trong việc tổ chức kèm người do Memovic chỉ huy.

Ngay ở phút 15, những nỗ lực của đội khách đã sớm thành công với bàn mở tỷ số của Văn Toàn. Từ đường chuyền của Washington, Văn Toàn  di chuyển nhanh vào vòng 16m50 trước khi tung cú sút hiểm hóc “bắn” hạ thủ môn Vũ Hải.

Thắng Hải Phòng 2-0, HA.GL thẳng tiến ngôi đầu ảnh 1 Một mình Fagan đơn độc trên hàng công Hải Phòng. Ảnh: Minh Hoàng
Khởi đầu thuận lợi càng làm cho lối chơi của HA.GL ngày càng mạch lạc, trong khi Hải Phòng dần rối rắm trong lối chơi, cả ở tấn công lẫn phòng ngự. Sự thoải mái về tâm lý đã giúp HA.GL tiếp tục nắm giữ thế trận ở hiệp 2, Hải Phòng dù có cố gắng triển khai tấn công nhưng trong trận đấu mà không có cả Diego lẫn Jermie, Fagan trở nên lạc lỏng trước hàng thủ của đội khách.

Phút 75, những nỗ lực của đội chủ nhà càng khó khăn khi Washington ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 từ pha đánh đầu hiểm hóc. Thắng trận này HA.GL tiếp tục “bay” ở vị trí đầu bảng với phong độ rất ổn định.

Tin cùng chuyên mục