Thắng dễ U22 Singapore, U22 Thái Lan gửi chiến thư tới U22 Việt Nam

Sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước U22 Brunei ở lượt đấu trước, U22 Thái Lan tràn đầy tự tin bước vào lượt trận thứ 3 gặp U22 Singapore.

Thái Lan thắp lại hy vọng sau 2 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: FAT
Thái Lan thắp lại hy vọng sau 2 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: FAT

Tràn lên tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Akira Nishino nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn mở tỷ số ở phút thứ 7. Suphanat nỗ lực dẫn bóng từ cánh trái vào vòng cấm địa U22 Singapore, vượt qua 2 hậu vệ đối phương rồi trả ngược bóng lại để Jaroensak bình tĩnh dứt điểm chân trái tung lưới U22 Singapore.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, U22 Thái Lan tiếp tục duy trì sức ép tấn công mạnh mẽ khiến U22 Singapore gần như chỉ biết chống đỡ trong những phút tiếp theo. Bàn thắng thứ 2 đến với đội bóng xứ sở chùa Vàng như một kết quả tất yếu. Sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số, Suphanat trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Thái Lan ở phút thứ 18 với cú dứt điểm khéo léo trong tình huống đối mặt với thủ môn Zharfan.

Chơi lỏng lẻo, hàng phòng ngự U22 Singapore tiếp tục để các cầu thủ tấn công của U22 Thái Lan dễ dàng vượt qua và ghi bàn thắng thứ 3 ở phút thứ 36. Kritsada căng ngang đơn giản từ cánh phải để Peerawat ung dung đặt lòng tung lưới U22 Singapore mà chẳng gặp phải bất cứ sự cản trở nào.

Thắng dễ U22 Singapore, U22 Thái Lan gửi chiến thư tới U22 Việt Nam ảnh 1
Sau khi nhận 3 bàn thua trong hiệp 1, các học trò của HLV Fandi Ahmad cố gắng vùng lên trong hiệp 2. Tuy nhiên hàng công thiếu đột biến của đội bóng áo đỏ đã không gây được nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của U22 Thái Lan.

Những cơ hội đáng kể nhất của U22 Singapore trong hiệp 2 là cú đánh đầu từ góc hẹp của đội trưởng Irfan Fandi ở phút thứ 56 và cú sút phạt trực tiếp từ cự ly 25m của Lionel Tan ở phút thứ 62 nhưng đều không thắng được thủ thành Muangnam của U22 Thái Lan.

Đánh bại U23 Singapore với tỷ số thuyết phục 3-0, U22 Thái Lan tiếp tục gửi “chiến thư” tới U22 Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến vào ngày 5-12 tới.

Tin cùng chuyên mục