Thắng dễ trước Viettel, CLB Sài Gòn tạm thoát hiểm

Giai đoạn lận đận với loạt trận không thành công của CLB Sài Gòn đã kết thúc ở vòng 21 khi đội bóng này đã giành 3 điểm qua chiến thắng 1-0 trước Viettel. Điều thú vị là nếu như họ thi đấu không tốt trên sân nhà thì ngược lại, các học trò của HLV Thành Công lại… thành công trên sân khách. Gần nhất là chiến thắng 2-1 trên sân Hải Phòng.

Dù có nhiều trụ cột nhưng Vettel đã có trận đấu đầy thất vọng. Ảnh: MINH HOÀNG
Dù có nhiều trụ cột nhưng Vettel đã có trận đấu đầy thất vọng. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở thế không còn đường lùi, CLB Sài Gòn đã nhập cuộc rất nhanh và tạo sự lấn lướt bên phần sân Viettel. Ngay ở phút thứ 9, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Vũ Tín từ tình huống hỗn loạn trong vòng 16m50 đội chủ nhà.

Thắng dễ trước Viettel, CLB Sài Gòn tạm thoát hiểm ảnh 1 Niềm vui của Vũ Tín sau bàn mở tỷ số
CLB Sài Gòn tiếp tục thi đấu lấn lướt sau bàn thắng sớm, nhưng các cơ hội đều không được tận dụng thành công. Trong khi đó ở đội chủ nhà, nhiều vị trí trên sân tỏ ra khá nặng nề và có 45 phút đầu trận đầy thất vọng so với những trận đấu gần đây cho dù có đầy đủ lực lượng.

Vào cuối hiệp 1, Viettel còn gặp khó khăn khi Trọng Hoàng rời sân bởi chấn thương. Sang hiệp 2, CLB Sài Gòn chủ động lùi thấp đội hình, đá chậm để bảo toàn chiến thắng. Viettel dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng các pha lên bóng thiếu tính bất ngờ nên không gây khó khăn cho hàng thủ đội khách.

Thắng dễ trước Viettel, CLB Sài Gòn tạm thoát hiểm ảnh 2 Gương mặt HLV Thành Công đã bớt căng thẳng 
Giành 3 điểm trong trận này, CLB Sài Gòn đạt 26 điểm vươn lên hạng 10, hơn các đội Thanh Hóa (25 điểm), HA.GL, Hải Phòng (23 điểm) và Khánh Hòa (20 điểm).

Tin cùng chuyên mục