Thắng dễ Malaysia, bóng chuyền nữ Việt Nam tự tin trước màn đối đầu với Thái Lan

Trong lượt trận thứ 2 của mình tại SEA Games 31, đội bóng chuyền nữ Việt Nam không gặp trở ngại và thắng dễ đối thủ Malaysia với tỉ số 3-0.

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy tấn công ghi điểm trong trận gặp Malaysia. Ảnh: KHOA TRẦN
Chủ công Trần Thị Thanh Thúy tấn công ghi điểm trong trận gặp Malaysia. Ảnh: KHOA TRẦN

Nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh) tiếp tục chật kín khán giả tới cổ vũ các cô gái của HLV trưởng Thái Thanh Tùng trong trận đấu tiếp theo ở ngày 16-5 gặp nữ Malaysia.

Để tạo sự áp đảo, ban huấn luyện đã bố trí 2 chủ công có chiều cao là Trần Thị Thanh Thúy cùng Nguyễn Thị Bích Tuyền xuất trận.

Chính vì thế, ngay trong ván đầu, các cô gái của Việt Nam không khó để có được một chiến thắng với điểm số khá cách biệt là 25-12.

Bích Tuyền thi đấu hiệu quả ở trận đấu. Ảnh: KHOA TRẦN

Ván đấu tiếp theo, sự áp đảo của đội chủ nhà được thấy rõ khi hàng chắn Malaysia bất lực trước các tay đập Việt Nam qua đó tuyển thủ của HLV Thái Thanh Tùng thoải mái tấn công ghi điểm. Kết thúc ván này, Việt Nam thắng 25-9.

Ván thứ 3, đội tuyển nữ Việt Nam thắng tiếp dễ dàng với tỉ số 25-10 qua đó đảm bảo chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Malaysia.

Khán giả cổ vũ kín nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh). Ảnh: KHOA TRẦN

Qua hai lượt trận, đội bóng chuyền nữ Việt Nam đã thắng Indonesia và Malaysia nên có thêm sự tự tin để gặp đối thủ rất mạnh Thái Lan tại ngày thi đấu tiếp.

Tin cùng chuyên mục