Thắng danh hiệu đầu tiên cùng PSG, Pochettino hứa hẹn còn nhiều, nhiều nữa

Pochettino đã tìm thấy danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp khi giúp PSG thắng Marseille 2-1 trong trận tranh Siêu cúp nước Pháp. Chỉ trong 11 ngày trên cương vị HLV của PSG, chiến lược gia người Argentina đã giành được nhiều danh hiệu hơn so với 5 năm dẫn dắt Tottenham!
Thắng danh hiệu đầu tiên cùng PSG, Pochettino hứa hẹn còn nhiều, nhiều nữa

Mauro Icardi đã đưa PSG vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 và Neymar nhân đôi cách biệt trong hiệp 2, giúp PSG đánh bại Marseille 2-1 để giành French Champions’ Trophy lần thứ 10. 

Mauricio Pochettino khẳng định “đây mới chỉ là sự khởi đầu” sau khi hướng dẫn Paris Saint-Germain đến danh hiệu Trophee des Champions chỉ trong trận thứ 3 cầm quân ở Paris.

Thắng danh hiệu đầu tiên cùng PSG, Pochettino hứa hẹn còn nhiều, nhiều nữa ảnh 1 Pochettino ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ
Đó là một khoảnh khắc đáng tự hào đối với Pochettino khi ông ăn mừng chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình. HLV 48 tuổi chưa một lần chạm tay vảo vinh quang trong 5 năm rưỡi ở Tottenham. Thành công cũng lẩn tránh ông trong gần 4 năm ở Espanyol và 16 tháng ở Southampton. Nhưng chỉ cần 3 trận dẫn dắt PSG, ông đã tìm thấy thành công nhiều hơn 293 trận lăn lộn khắp các đầu trường cùng Tottenham",

Pochettino mới được bổ nhiệm làm HLV PSG vào đầu tháng này và ông đã ghi dấu ấn khio chỉ cần 3 trận và 11 ngày để tìm thấy một danh hiệu. "Đây mới chỉ là sự bắt đầu. Tin rằng với thời gian và nỗ lực làm việc, chúng tôi có thể cài đặt các ý tưởng của mình và tiến độ sẽ tốt vì chất lượng đội hình mà chúng tôi có”.

Pochettino nói với Canal Football Club: “Chúng tôi có quá ít thời gian để tập luyện nhưng các cầu thủ xứng đáng với danh hiệu này, như một sự thừa nhận và họ đã nhanh chóng thích nghi với yêu cầu của tôi.

“Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, Leonardo và ông Nasser El-Khelaifi về cơ hội, cũng như Thomas Tuchel và ban huấn luyện của anh ấy bởi chính họ đã giành được danh hiệu”.

Tin cùng chuyên mục