Thắng đậm NagaWorld, CLB Hà Nội còn quyền tự quyết ở AFC Cup

Tiếp tục duy trì phong độ ổn định, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng cách biệt 5-1 trong chuyến làm khách tại Campuchia trước NagaWorld để duy trì áp lực phía sau đội đầu bảng Tampines Rovers. 

Oseni tỏa sáng với cú hattrick trước NagaWorld. Ảnh: AFC
Oseni tỏa sáng với cú hattrick trước NagaWorld. Ảnh: AFC

Dù đá trên sân khách, nhưng trước đối thủ mà mình đã từng thắng đến 10-0 trong trận lượt đi nên các cầu thủ Hà Nội đặt quyết tâm giành chiến thắng tiếp theo với tỷ số cách biệt. Tuy nhiên CLB Hà Nội đã có hiệp đầu khá khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà. 

Đến phút 35, đội khách mới có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Omar từ đường chuyền của Quang Hải. Bàn thắng thứ 2 của CLB Hà Nội đến vào phút 42, cũng từ đường chuyền của Quang Hải và lần này người kết thúc là Oseni. 

Sang đầu hiệp 2, Sovannara ghi bàn rút ngắn tỳ số 1-2 cho đội chủ nhà. Nhưng sau đó lần lượt Oseni (2 bàn) và Hoàng Vũ Samson ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho CLB Hà Nội. 

Trận còn lại ở bảng F, Tampines Rovers thắng 4-3 trước Shan United để bảo toàn ngôi đầu bảng với 13 điểm, hơn 3 điểm so với CLB Hà Nội. Cuộc so tài giữa hai đội vào ngày 15-5 sẽ quyết định ngôi đầu bảng. 

Tin cùng chuyên mục