Thắng đậm Bến Tre 6-0, Học viện Nutifood JMG áp sát ngôi đầu bảng C

Tiếp tục thể hiện phong độ ổn định, các học trò của HLV Graechen ở U21 Học viện Nutifood JMG đã giành chiến thắng thứ hai liên tiếp, lần này là tỷ số cách biệt 6-0 trước đội Bến Tre.

Học viện Nutifood JMG khẳng định sức mạnh trước đội Bến Tre. Ảnh: Văn Hải
Học viện Nutifood JMG khẳng định sức mạnh trước đội Bến Tre. Ảnh: Văn Hải

Với tinh thần đang lên sau khi giành chiến thắng trước đối thủ mạnh là Viettel ở vòng đấu trước, Học viện Nutifood JMG đã nhập cuộc với lối chơi tấn công nhanh ngay từ đầu trận đấu với Bến Tre. Dù thi đấu lấn lướt, nhưng phải đến phút 36, chân sút số 1 của Học viện Nutifood JMG là Nguyễn Quốc Việt mới ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà.

Bàn thắng mở tỷ số đã giúp các cầu thủ Học viện Nutifood thi đấu thoải mái hơn trong khoảng thời gian còn lại. Trong khi đó Bến Tre đã đẩy cao thế trận tấn công, nhất là từ hiệp hai để quyết tâm tìm bàn gỡ.

Thắng đậm Bến Tre 6-0, Học viện Nutifood JMG áp sát ngôi đầu bảng C ảnh 1 Trận thắng này giúp Học viện Nutifood JMG áp sát ngôi đầu bảng A và rộng đường tranh vé vào VCK
Nhưng sự đồng đều về lực lượng cùng khả năng tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn đã giúp Học viện Nutifood JMG khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 6-0. Các bàn thắng còn lại do công của Nguyễn Thanh Khôi (phút 59), Hoàng Vĩnh Nguyên (phút 64 và 78), Nguyễn Khánh Duy (phút 68) và Cao Hoàng Minh (phút 88).

Với kết quả trên, Học viện Nutifood đạt 6 điểm, bằng với SLNA và Viettel để cùng áp sát ngôi đầu bảng C mà Becamex Bình Dương đang nắm giữ, cũng như có trong tay quyền tự quyết tấm vé đi tiếp qua cuộc đối đầu với SLNA tới đây.

Tin cùng chuyên mục