Thắng Ceres Negros, Hà Nội tiến vào chung kết khu vực Đông Nam Á

Đại diện đến từ Việt Nam đã có chiến thắng xuất sắc trước đại diện đến từ Philippines. Chiến thắng này cũng là món quà tinh thần của đồng đội gửi đến Đình Trọng để điều trị chấn thương, Đình Trọng lên bàn mổ lúc 18 giờ 30 ngày hôm nay tại Singapore.

Hà Nội đã chơi xuất sắc trước Ceres Negros
Hà Nội đã chơi xuất sắc trước Ceres Negros
Thắng Ceres Negros, Hà Nội tiến vào chung kết khu vực Đông Nam Á ảnh 1 Văn Quyết chơi xuất sắc khi có một kiến tạo và một bàn thắng ở trận đấu này. Ảnh: Minh Hoàng

Được chơi trên sân nhà và lợi thế cầm hòa Ceres Negros ở lượt đi, các cầu thủ Hà Nội tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà nắm thế chủ động và nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 29, Ngân Văn Đại bất ngờ sút xa từ khoảng cách 20m, bóng đi căng nhưng đáng tiếc lại trúng xà ngang.

Sau hơn 2/3 thời gian bị Hà Nội ép sân, đội khách dần lấy lại được thế trận và tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm, tuy nhiên hàng thủ của đội chủ nhà chơi rất chắc chắn. Cuối hiệp 1 những Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng có cơ hội mở tỉ số nhưng không tận dụng được.

Sang hiệp 2, vẫn là các cầu thủ Hà Nội chiếm giữ thế trận, sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Phút 59, đội trưởng Văn Quyết thoát xuống phá bẫy việt vị thành công trước khi căng ngang cho Omar dễ dàng sút tung lưới Ceres Negros. Các CĐV Hà Nội lại được ăn mừng bàn thắng tiếp theo khi lần này là Văn Quyết có mặt đúng chỗ để hạ gục thủ thành của Ceres Negros.

Phút 64, hậu vệ của đội khách xử lý bóng lỗi và bị Văn Quyết cướp bóng chuyền sang cho Omar, tiền đạo này sút bóng đập chân hậu về đội phương nhưng rất may Văn Quyết đã có mặt đúng chỗ dứt điểm chéo góc, nhân đôi cách biệt cho Hà Nội.

Thắng Ceres Negros, Hà Nội tiến vào chung kết khu vực Đông Nam Á ảnh 2 Các CĐV Thủ đô ăn mừng đội bóng con cưng của mình vào vòng tiếp theo. Ảnh: Minh Hoàng

Có 2 bàn dẫn trước, đội chủ nhà chủ động chơi chậm lại. Bên kia chiến tuyến, Ceses Negros đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, sau một vài tính huống nguy hiểm, đội khách có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 85. Tiền đạo K. Dizon đã có một pha xử lý mẫu mực trong vòng cấm rồi ra chân rất nhanh hạ gục thủ thành Văn Công. Những phút cuối nghẹt thở cho các CĐV chủ nhà khi đội khách liên tục hãm thành, thủ môn Văn Công và các hậu vệ Hà Nội đã chơi xuất sắc cản phá các pha tấn công của đội bóng đến từ Philippines

Cuối cùng tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ Ceres Negros đổ gục xuống sân tiếc nuối. Thắng trận này, Hà Nội tiến vào trận chung kết khu vực Đông Nam Á, đối thủ của Hà Nội là đội thắng trận PSM (Indonesia) và Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục