Than Quảng Ninh vượt khó giành 3 điểm trước B.Bình Dương

Chỉ vừa được củng cố lại tinh thần ít ngày sau những lời hứa từ lãnh đạo CLB liên quan đến chuyện lương, thưởng, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã xuất sắc giành trọn 3 điểm trong cuộc so tài cùng B.Bình Dương trên sân Cẩm Phả.

Than QN giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG
Than QN giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG

Diễn biến trước trận đấu đã làm cho người hâm mộ Than QN âu lo khi một loạt trụ cột đội bóng này đã bãi tập để phản ứng chuyện chậm lương, thưởng. Đến 48 tiếng trước trận đấu, mọi chuyện mới được thu xếp ổn thỏa trong sự âu lo của mọi người.

Dù vậy, các cầu thủ Than QN đã nhập cuộc rất tốt, như thể không hề có chuyện gì xảy ra trước đó. Họ chủ trương lối đá chắc chắn từ phần sân nhà, phòng ngự kín kẻ chờ cơ hội phản công. Trong bối cảnh đó, đội bóng đất Thủ có thế trận tấn công thuận lợi nhưng không thành công trong các pha phối hợp sau cùng.

Đến phút 32, thế trận bế tắt đã được khơi thông và điều bất ngờ là Than QN lại là đội mở tỷ số từ cú sút cận thành của Trung Hiếu sau pha đá phạt của Xuân Tú. Lên tinh thần sau bàn thắng, Than QN thi đấu chắc chắn hơn trong sự lấn lướt về thế trận của đội khách.

Sang hiệp 2 B.Bình Dương tiếp tục nắm thế chủ động và tạo nhiều cơ hội bên phần sân Than QN nhưng đều không tận dụng thành công. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Than QN áp sát ngôi đầu với 15 điểm, trong khi đó B.Bình Dương chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu trên sân khách và tạm đứng thứ 7.

Tin cùng chuyên mục