Than Quảng Ninh - Sài Gòn FC (18g, ngày 7-4): Cửa hẹp cho đội khách

Kể từ khi thăng hạng, chuyển vào TPHCM rồi đổi tên thành Sài Gòn FC như ngày nay, chưa bao giờ đội bóng này trải qua giai đoạn đầu mùa bết bát như hiện nay. Họ đã thua 5/7 trận và nguy cơ tụt xuống cuối bảng có thể xảy đến bất kỳ lúc nào. 

Than QN đang là hiện tượng thú vị. Ảnh: TQNFC
Than QN đang là hiện tượng thú vị. Ảnh: TQNFC

Ngoại trừ trận thua Topenland Bình Định hồi trước Tết, Sài Gòn FC đang có 4 trận thua liên tiếp cho dù nhiều lượt điều chỉnh lực lượng. Thậm chí thay HLV trước vòng 7 nhưng vẫn thua đậm bởi thực lực mong manh. Vòng này, Sài Gòn FC lại tiếp tục thi đấu trên sân khách trước Than QN vốn đang lăm le chiếm ngôi đầu bảng cùng sự hưng phấn về tâm lý nên sẽ rất khó cho Cao Văn Triền và các đồng đội. 

Bên cạnh đó, nội lực của Sài Gòn FC lúc này quá mỏng manh khi kì vọng vào các ngoại binh cao tuổi. Theo thống kê, Sài Gòn FC đang là đội tấn công kém nhất sau 7 vòng đấu đã qua với chỉ 2 bàn thắng. Họ cũng là đội thủng lưới nhiều thứ 6 tại giải cho đến hiện tại với 9 bàn thua.

Than Quảng Ninh - Sài Gòn FC (18g, ngày 7-4): Cửa hẹp cho đội khách ảnh 1 Sài Gòn FC gây thất vọng bởi hàng tấn công già nua

 Ở phía đội chủ nhà, họ xứng danh là "hiện tượng" thú vị nhất từ đầu mùa. Vốn gặp khó khăn về nhiều mặt, lực lượng ra đi nhiều và có lúc tưởng như dừng cuộc chơi. Nhưng họ vẫn đứng vững, tiến bước mạnh mẽ và hiện đang áp sát ngôi đầu bảng. 

 Với phong độ và tương quan lực lượng hiện nay, 3 điểm xem ra khó thoát khỏi tay đội chủ nhà. Than QN còn hạ quyết tâm thắng trận này bởi khả năng họ lên ngôi đầu bảng là có thể xảy ra nếu HA.GL không thắng tại sân Hoà Xuân 1 ngày sau đó. 

Dự đoán: Than QN thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục