Than KSVN bất phân thắng bại cùng Thái Nguyên

Lượt trận thứ 9 giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2022 diễn ra vào ngày 9-10, các cô gái Hà Nội I trở lại vị trí nhì bảng khi  Than KSVN mất điểm từ trận hoà trước Thái Nguyên. 

Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa Thái Nguyên và Than KSVN
Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa Thái Nguyên và Than KSVN

Than KSVN gặp đôi chút áp lực khi Hà Nội I vượt lên trên bảng xếp hạng bằng chiến thắng 5-0 ở loạt trận sớm trước Hà Nội II. Dù vậy, đội bóng vùng mỏ vẫn tạo ra một thế trận khá tốt trong trận đấu với đối thủ khó chịu là Thái Nguyên. Tuy nhiên, hiệu quả trong những tình huống xử lý cuối cùng là điều mà Than KSVN còn thiếu.

Nhưng khi nhiều người đang nghĩ về một kết quả hoà không bàn thắng thì bất ngờ đã xảy ra. Phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, từ pha đá phạt ở khoảng cách hơn 40 mét không mấy nguy hiểm của Thái Nguyên, thủ thành Khổng Thị Hằng bất ngờ mắc sai lầm để bóng bay qua đầu. Trung vệ Thuý Nga có bàn thắng mở tỉ số may mắn cho đội bóng xứ chè.

Than KSVN bất phân thắng bại cùng Thái Nguyên ảnh 1 Hà Nội I vươn lên nhì bảng sau khi thắng 5-0 trước Hà Nội II

 Bước sang hiệp 2, Than KSVN tiếp tục chọn cách chơi tấn công với hy vọng nhanh chóng có được bàn gỡ. Thầy trò HLV Đoàn Minh Hải chơi tốt nhờ tốc độ ấn tượng của Trúc Hương bên phía cánh phải. Phút 65, pha đi bóng của Trúc Hương khiến hàng thủ đối phương rối loạn. Dương Thị Vân có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn của Thái Nguyên. Thật khó tin khi tuyển thủ quốc gia này lại đưa bóng đi trúng cột dọc từ khoảng cách 5 mét. Rất may, Nguyễn Thị Thuý ập vào đá bồi và quân bình tỉ số 1-1.

 Trong những phút còn lại, Than KSVN không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hoà 1-1 trước Thái Nguyên.  Sau vòng 9, Than KSVN và Hà Nội I đang cùng có được 16 điểm.

Tin cùng chuyên mục