Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng

Lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận thi đấu ở hạng cân 75kg chiều 14-5 và đã xuất sắc giành thêm một huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam. Trước đó, ở hạng cân 70kg, lực sĩ Trần Bảo Quốc Vương không thể vượt qua các vận động viên khác.

Chiều 14-5, tại Trung tâm đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội diễn ra 4 nội dung chung kết thể hình gồm 70kg, 75kg, 80kg và 85kg dành cho nam. Trong số này, Đoàn thể thao Việt Nam chỉ tham dự hai nội dung 70kg, 75kg với lực sĩ Trần Bảo Quốc Vương và Trần Hoàng Duy Thuận.

Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 1 Trần Hoàng Duy Thuận giành huy chương vàng thứ 3 cho thể hình Việt Nam. Ảnh: ĐỖ TRUNG

Ở nội dung 70kg, lực sĩ Trần Bảo Quốc Vương thi đấu với 4 đối thủ đến từ Myanmar, Thái Lan, Lào và Malaysia. Mặc dù nỗ lực biểu diễn trong từng động tác, nhưng đáng tiếc lực sĩ này không thể cạnh tranh tấm huy chương trước các vận động viên rất mạnh từ nước bạn. Ở nội dung này, lực sĩ Ye Htun Naung (Myanmar) giành huy chương vàng; Buda Anak Anchach (Malaysia) giành huy chương bạc và Sisomphou (Lào) giành huy chương đồng.

Trong khi đó, ở nội dung 75kg, Trần Hoàng Duy Thuận xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng ký người Thái Lan và Malaysia để giành vị trí cao nhất với số điểm ấn tượng. Việc giành huy chương vàng của Thuận được dự báo từ trước khi vận động viên này luôn giữ phong độ ổn định từ giải đấu quốc gia vừa qua cho tới SEA Games 31.

Như vậy, với tấm huy chương vàng của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận, đội tuyển thể hình Việt Nam đã mang về cho Đoàn thể thao nước chủ nhà 3 huy chương vàng sau hai ngày tranh tài. Trước đó, lực sĩ Phạm Văn Mách và Đặng Thanh Tùng đã giành huy chương vàng ở nội dung 55kg và 65kg.

Cùng xem lại màn biểu diễn của hai lực sĩ Việt Nam trong các hạng cân chung kết:
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 2 Trần Hoàng Duy Thuận khởi đầu màn biểu diễn. 
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 3 Lực sĩ luôn thể hiện những động tác cơ bắp rất đẹp. 
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 4
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 5
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 6
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 7 Lực sĩ Thuận (bên trái) với lực sĩ nước bạn. 
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 8
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 9 Trước đó, trong phần thi hạng cân 70kg, lực sĩ Trần Bảo Quốc Vương (thứ 2 từ trái qua) không giành được huy chương. 
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 10 Trần Bảo Quốc Vương trong phần thi của mình.
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 11
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 12
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 13
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 14 Lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận (giữa) trong phần trao huy chương. 
Thân hình cuồn cuộn của lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận vừa giành huy chương vàng ảnh 15

Tin cùng chuyên mục