Thái Sơn Nam: Vui thôi... đừng vui quá!

Bóng dáng của quân vương giúp Thái Sơn Nam vượt qua sức ép để đánh bại đối thủ trực tiếp Zetbit Sài Gòn (Z.SG) tại Giải futsal HD Bank VĐQG 2021. Tuy nhiên, tuyển thủ Phạm Đức Hòa khuyên các đồng đội sớm kết thúc cuộc vui để tiếp tục trình đầy khó khăn phía trước.
Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh của nhà vô địch
Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh của nhà vô địch

“Tôi cảm thấy rất vui vì toàn đội đã có được 3 điểm rất quan trọng trước đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, chỉ cho phép vui một ngày hôm đó và vào hôm sau, chúng tôi phải tập trung trở lại cho chặng đường phía trước”, Phạm Đức Hòa chia sẻ với báo SGGP sau trận đấu “căng như dây đàn” vào chiều 24-4 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.

Thất bại 1-2 trước Thái Sơn Bắc ở ngày ra quân khiến Thái Sơn Nam bị đẩy phía sau trong cuộc đua tay đôi giữa Sahako và Z.SG, hai đội bóng cùng có 16 điểm. Trước khi trực tiếp “so găng” với Z.SG tại vòng 7, nhà vô địch kém đối thủ 1 điểm và chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang không bị đánh mất quyền tự quyết.  

Thái Sơn Nam: Vui thôi... đừng vui quá! ảnh 1 Cục diện cuộc đua vô địch mùa này sẽ rất quyết liệt 

 Z.SG với sự đầu tư mạnh tay đã thay thế Sanatech Khánh Hòa trở thành một trong 2 đối trọng lớn của Thái Sơn Nam, bên cạnh Sahako. Thậm chí, lực lượng mà HLV Trương Hồng Tài có trong tay còn mạnh hơn đội bóng phố Biển để có thể tạo tính bất ngờ tại Giải. Bằng chứng, “Chiến binh mãnh hổ” đã bất bại từ đầu giải, trong đó có 5 chiến thắng và đang sở hữu vua “dội bom” Phùng Trọng Luân. 

 Kể ra để thấy rằng, Thái Sơn Nam đối diện với áp lực kinh khủng thế nào. Thực tế, đã có những thời điểm nhà vô địch gặp nhiều khó khăn trước lối đá pressing từ đối thủ. Nhưng bản lĩnh của ông hoàng số 1 futsal Việt đã giúp Thái Sơn Nam vượt khó và ghi liền 4 bàn thắng để kết thúc trận đấu bằng 3 điểm, đồng thời tạm thời vượt đối thủ để dẫn đầu. 

 Đức Hòa là một trong 4 tác giả lập công cho Thái Sơn Nam. Tuyển thủ futsal Việt Nam thừa nhận tất cả trận đấu của Thái Sơn Nam đều được sự quan tâm rất lơn nên vô hình tạo nên sức ép lớn cho toàn đội, bên cạnh áp lực của các đối thủ cạnh tranh. 

Thái Sơn Nam: Vui thôi... đừng vui quá! ảnh 2 Niềm vui của Minh Trí sau bàn ấn định chiến thắng 4-0

 “Đúng là trận đấu với Z.SG rất quan trọng nhưng đây chỉ mới lượt đi và còn nhiều trận đấu khó khăn khác mà Thái Sơn Nam cần phải vượt qua. Điều quan trọng là chúng tôi đã biến áp lực thành động lực để hướng đến kết quả tốt nhất và toàn đội đã và đang làm điều đó rất tốt. 

 Tôi tin vào đội bóng, tin vào bản lĩnh của tất cả các cầu thủ sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra ở đầu mùa là bảo vệ chức vô địch một lần nữa và chúng tôi sẽ bằng hết khả năng, nỗ lực và quyết tâm để cố gắng đạt được điều đó”, Đức Hòa nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục