Thái Sơn Nam với 12 trận bất bại

Hai trận đấu muộn của vòng 12 VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2020 diễn ra vào ngày 7-10 đã chứng kiến sự bứt phá của ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Thắng Vietfootball  5-1, thầy trò HLV Minh Giang đã nới rộng khoảng cách lên 9 điểm so với đội theo sau... 

Quốc Nam cùng các đồng đội thẳng tiến sau 12 trận bất bại. Ảnh: Thanh Đình
Quốc Nam cùng các đồng đội thẳng tiến sau 12 trận bất bại. Ảnh: Thanh Đình

Trước đối thủ yếu hơn và đã từng thắng 12-0 ở lượt đi, HLV Minh Giang đã chủ động để nhiều trụ cột nghỉ ngơi, tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu. Dù vậy Thái Sơn Nam cũng không khó để tạo chiến thắng dễ dàng. 

Điều đáng khen cho Vietfootball là tinh thần thi đấu đầy nỗ lực. Bất chấp phải đối diện với nhà đương kim vô địch vượt trội về mọi mặt, họ vẫn duy trì được thế trận khá tốt trong gần nửa thời gian thi đấu của hiệp 1, trước khi phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút 12 sau pha dứt điểm của Lê Quốc Nam.

Thái Sơn Nam với 12 trận bất bại ảnh 1 Nhiều trụ cột được HLV Minh Giang cho nghỉ ngơi ở trận này
Thái Sơn Nam tiếp tục giành quyền kiểm soát thế trận và cụ thể sự lấn lướt trên sân với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Thịnh Phát ở phút 15. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lê Quốc Nam hoàn tất cúp đúp để nới rộng cách biệt lên 3 bàn cho Thái Sơn Nam.

Sang hiệp hai, dù không bung hết sức nhưng Thái Sơn Nam vẫn rất chủ động trong triển khai lối chơi. Bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Trí Kiệt ở phút 25 và sau đó là bàn nâng tỷ số lên 5-0 của Đức Hòa ở phút 34 là kết quả tất yếu sau những pha phối hợp vây hãm khung thành đội bạn. Bàn gỡ danh dự của đội trưởng Điền Sơn là điểm sáng hiếm hoi mà Vietfootball tạo được trong những phút cuối trận. 

Thái Sơn Nam với 12 trận bất bại ảnh 2 Phùng Trọng Luân cùng S.Khánh Hòa đã bất ngờ để thua 3-4 trước Cao Bằng
Ở trận đấu còn lại giữa Sahako và Kardiachain Sài Gòn đã diễn ra cân sức. Các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn đã giành chiến thắng 1-0 chung cuộc sau pha lập công của Hồng Kông. 

Với kết quả này, Sahako đã bị Thái Sơn Nam bỏ xa tới 9 điểm trong cuộc đua ở tốp đầu. Ở lượt trận 13 sắp tới, họ sẽ đối đầu trực tiếp với Thái Sơn Nam. Đây là cơ hội duy nhất để Sahako níu kéo hi vọng cạnh tranh với nhà ĐKVĐ trong giai đoạn nước rút của mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu và kết quả lượt 12

Ngày 6-10

Sanna Khánh Hòa - Đà Nẵng 1-1

Sanatech Khánh Hòa - Cao Bằng 3-4

Thái Sơn Bắc - Quảng Nam 3-2

Vietfootball - Thái Sơn Nam 1-5

Kardiachain Sài Gòn - Sahako 1-0

Thái Sơn Nam với 12 trận bất bại ảnh 3

Tin cùng chuyên mục