Thái Sơn Nam và Zetbit Sài Gòn chạy đà hoàn hảo

Hai ứng viên cho chức vô địch của Giải futsal HDBank VĐQG 2021 đều giành chiến thắng tại vòng 6 diễn ra vào chiều 22-4 tại Đắk Lắk, trước khi trực tiếp so găng tại vòng 7 sau đây hai ngày. 
Thái Sơn Nam giành chiến thắng tối thiểu trước Tân Hiệp Hưng
Thái Sơn Nam giành chiến thắng tối thiểu trước Tân Hiệp Hưng

Hai vòng đấu tiếp theo của Zetbit Sài Gòn là những trận cầu 6 điểm. Tại vòng 6, thầy trò HLV Trương Hồng Tài gặp Thái Sơn Bắc, đội bóng đang xếp thứ 3. Hai ngày sau họ trực tiếp so găng với nhà vô địch Thái Sơn Nam. Thái Sơn Nam đang đứng sau Sahako, Zetbit Sài Gòn và Thái Sơn Bắc nên phải đánh bại những đối thủ trực tiếp để tiếp tục bám đuổi với nhóm trên. 

 Trong cửa ải đầu tiên mang tên Thái Sơn Bắc, Zetbit Sài Gòn đầy khó khăn để đánh bại đối thủ 4-2. HLV Trương Hồng Tài và học trò đã trải qua hiệp 1 trong thế bị rượt đuổi tỉ số. Hai lần Anh Quý và Trần Duy giúp Zetbit Sài Gòn dẫn trước là cả hai lần, Thái Sơn Bắc đều san bằng tỉ số của Hoàng Nam (phản lưới nhà) và Minh Quang. 

Thái Sơn Nam và Zetbit Sài Gòn chạy đà hoàn hảo ảnh 1 Zetbit Sài Gòn thắng vất vả trước Thái Sơn Bắc 

 Chỉ khi Thái Sơn Bắc tỏ rõ sự đuối sức vào cuối hiệp 2. Zetbit Sài Gòn đẩy cao tốc độ và có hai bàn thắng vào lưới đối thủ. Lần lượt Quốc Hưng và Hồng Kông đã lập công để ấn định chiến thắng 4-2 cho đội nhà. Chiến thắng này giúp Zetbit Sài Gòn tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm. 

 Kém Zetbit Sài Gòn 1 điểm, Thái Sơn Nam xếp thứ hai. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Tân Hiệp Hưng. Bàn thắng duy nhất của Đăng Hưng ở phút 29 đã giúp nhà vô địch hoàn thành được chỉ tiêu giành 3 điểm và vẫn bảo toàn được lực lượng trước khi bước vào cuộc so găng với Zetbit Sài Gòn.

Thái Sơn Nam và Zetbit Sài Gòn chạy đà hoàn hảo ảnh 2 Thái Sơn Nam có 3 điểm quan trọng trước cuộc so tài với Zebit Sài Gòn ở vòng tới

 Ở trận đấu còn lại của ngày 22-4, S.Khánh Hoà đã bắt lại nhịp chiến thắng khi đánh bại Cao Bằng với tỉ số 6-0. 

 Ngày mai (23-4), vòng 6 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 được khép lại bằng hai trận đấu giữa HGK.Đắk Lắk - Sahako (15g00) và Quảng Nam - Đà Nẵng (17g15). 

Tin cùng chuyên mục