Thái Sơn Nam và kỷ lục 18 trận bất bại

Giải futsal VĐQG HDBank 2020 đã khép lại vào chiều 22-10 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TPHCM). Sanatech Khánh Hòa đã cán đích ở vị trí thứ 3 sau khi thắng Thái Sơn Bắc 2-0. Nhưng ấn tượng hơn cả là thành tích bất bại của Thái Sơn Nam sau 18 vòng đấu, một kỷ lục từ trước đến nay. 

Thái Sơn Nam lần thứ 10 VĐQG. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Thái Sơn Nam lần thứ 10 VĐQG. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau khi đã bảo vệ thành công ngôi vô địch sớm 3 lượt trận, Thái Sơn Nam đã chủ động cho nhiều trụ cột dưỡng sức nhằm chuẩn bị tiếp cho Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Dù vậy, các nhà vô địch vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời dù bộ khung chính ở 3 trận còn lại là các cầu thủ trẻ. 

Thái Sơn Nam và kỷ lục 18 trận bất bại ảnh 1 Chủ tịch Trần Anh Tú chia vui cùng "Bộ tham mưu" CLB Thái Sơn Nam 

Ở trận cuối gặp Quảng Nam, dù bị dẫn bàn trước nhưng Thái Sơn Nam cũng khép lại trận đấu bằng tỷ số hoà 1-1. Đây cũng là trận hòa thứ 4 của Thái Sơn Nam trong chuỗi kỷ lục 18 trận bất bại tại mùa giải năm nay. Trước đó, 3 đội bóng đã buộc Thái Sơn Nam phải chia điểm là Kardiachain Sài Gòn ở lượt trận đầu tiên, Sahako ở lượt trận thứ 4 và Đà Nẵng ở lượt trận thứ 14.

Thái Sơn Nam và kỷ lục 18 trận bất bại ảnh 2 Minh Trí nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất giải 

Ngoài ra, Thái Sơn Nam cũng lập kỷ lục rất ấn tượng với 10 lần đăng quang ngôi vô địch trong tổng số 13 lần tham dự. Ngôi vô địch giải futsal HDBank VĐQG 2020 đồng thời cũng là ngôi vô địch lần thứ 5 liên tiếp của Thái Sơn Nam.

Thủ quân Trần Văn Vũ xúc động chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi cùng Thái Sơn Nam giành được chức VĐQG lần thứ 10 trong lịch sử CLB và là lần thứ 5 liên tiếp. Xin gửi lời cám ơn đến gia đình bạn bè và đặc biệt là người hâm mộ đã luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua. Và cuối cùng, thay mặt toàn đội xin chúc tất cả mọi người có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống". 

Thái Sơn Nam và kỷ lục 18 trận bất bại ảnh 3 HFF trao thưởng 100 triệu đồng cho CLB Thái Sơn Nam từ thành tích trên

Ngôi á quân thuộc về Sahako, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về Sanatech Khánh Hoà sau khi đội này giành chiến thắng 2-0 trước Thái Sơn Bắc. 

Ở 2 trận đấu diễn ra trước đó, Sahako giành thắng chiến thắng 4-1 Savinest Sanna Khánh Hòa trong khi Đà Nẵng nhẹ nhàng vượt qua Vietfootball với tỷ số 1-0 để vươn lên vị trí trong tốp 6 chung cuộc – tốp các đội không phải thi đấu vòng loại ở mùa giải năm sau.

Tin cùng chuyên mục