Giải futsal các CLB châu Á 2017

Thái Sơn Nam - Từng đối thủ khác nhau sẽ dùng chiến thuật khác nhau

HLV trưởng Thái Sơn Nam: Chúng tôi sẽ tính toán cho từng trận đấu vì các đối thủ trong bảng rất mạnh. Và tôi không thể nói trước mình sẽ chọn đấu pháp như thế nào, bởi từng đối thủ khác nhau thì chúng tôi sẽ dùng những chiến thuật khác nhau.
HLV các đội bảng A tại buổi họp sáng nay
HLV các đội bảng A tại buổi họp sáng nay

Tại buổi họp báo vào trưa 19-7, Miguel Rodrigo, HLV trưởng Thái Sơn Nam phát biểu: “Thái Sơn Nam đã có sự chuẩn bị cho giải đấu vào tháng 7, tức sau khi toàn đội kết thúc giải vô địch Quốc gia. Thật sự đây là một bảng đấu rất khó khăn, bởi trình độ của nền futsal châu Á rất ngắn và sự chênh lệch giữa các đội bóng không lớn. Trước mắt toàn đội phải đặt mục tiêu qua vòng bảng và tùy theo từng vòng đấu mà đặt ra những tính toán riêng”.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha mới về Việt Nam có hơn 2 tháng, thừa nhận: “Thời gian làm việc của tôi với đội rất ngắn, nên chưa có dấu ấn rõ nét nào của tôi giành cho đội bóng. Hiện tại tôi đang tập trung cho những tình huống cố định. Thời gian qua đội đã có 3 trận đấu giao hữu tại Thái Lan và các cầu thủ đã có những tiến bộ rõ rệt. Chúng tôi sẽ tính toán cho từng trận đấu vì các đối thủ trong bảng rất mạnh. Và tôi không thể nói trước mình sẽ chọn đấu pháp như thế nào, bởi từng đối thủ khác nhau thì chúng tôi sẽ dùng những chiến thuật khác nhau”.

Vào lúc 19 giờ tối mai, 20-7, ĐKVĐ của Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại bảng A gặp đối thủ FC Erem của Kyrgyzstan. 
 * HLV Miguel Rodrigo: “Hôm nay Thái Sơn Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi có trận đấu ra quân gặp FC Erem vào ngày mai. Thật sự thì Thái Sơn Nam không có nhiều thông tin về đối thủ, nên chúng tôi sẽ chơi với cách đá của mình và tùy vào diễn biến trên sân để có đấu pháp phù hợp”.
 * HLV trưởng của FC Erem: “Trận đấu ra quân đầy khó khăn với chúng tôi, bởi Thái Sơn Nam là một trong những đội bóng mạnh của châu Á. Họ sẽ trở nên mạnh hơn khi có sự bổ sung của những cầu thủ đến từ Brazil và Iran. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức để có kết quả tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục