Thái Sơn Nam ‘trút giận’ lên Cao Bằng

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đánh bại Cao Bằng 6-1 tại vòng 2 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 vào trưa 12-4 tại Đắk Lắk. Đây là chiến thắng đầu tiên của Thái Sơn Nam sau thất bại ở ngày ra quân. 

Thái Sơn Nam thắng đậm 6-1 trước Cao Bằng
Thái Sơn Nam thắng đậm 6-1 trước Cao Bằng

Trận thua ngược 1-2 trước Thái Sơn Bắc ở vòng 1 trở thành gọng kìm đè nng lên đôi chân của nhà vô địch. Các học trò của HLV Phạm Minh Giang buộc phải đánh bại Cao Bằng, đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều tại vòng tiếp theo nếu muốn nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương.   

Đúng như dự đoán, Thái Sơn Nam không mất nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng trẻ do cựu tuyển thủ Nguyễn Bảo Quân dẫn dắt với tỉ số 6-1. Các pha lập công của Đoàn Phát (2’) và Đăng Hưng (13’), Anh Duy (24’), Đức Hòa (33’), Xuân Du (36’) và Mạnh Dũng (40’) đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Thái Sơn Nam.

3 điểm có được sẽ giúp Thái Sơn Nam cởi bỏ áp lực để hướng các trận đấu tiếp theo với kết tốt nhất nhằm hoàn thành mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương. Trong khi Cao Bằng đón nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và đội bóng trẻ dưới trướng của HLV Nguyễn Bảo Quân còn nhiều điều phải làm nếu muốn trụ hạng công.

Thái Sơn Nam ‘trút giận’ lên Cao Bằng ảnh 1 Niềm vui của Zetbit Sài Gòn sau cuộc rượt đuổi bàn thắng hấp dẫn cùng Sahako
Trong khi Tân Hiệp Hưng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi cầm hòa đội bóng được đánh giá mạnh hơn Hiếu Hoa Đà Nẵng 1-1. Thậm chí, Thành Nguyện với tình huống chạy cắt mặt giữa hiệp 1 đã mở điểm cho thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn. Đến giữa hiệp 2, Văn Hiếu mới ấn định tỉ số hòa cho đội bóng sông Hàn.

Tân Hiệp Hưng có 4 điểm, tạm đứng thứ tư. Trong khi Hiếu Hoa Đà Nẵng mới có 1 điểm, chỉ xếp trên Cao Bằng và Quảng Nam.

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng, Sahako và Zetbit Sài Gòn đã cống hiến cho người hâm mộ một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Kết thúc 2 hiệp thi đấu, hai đội cầm hòa nhau 4-4 và cùng chia nhau hai vị trí thứ hai và thứ ba với 4 điểm trong tay.

Vòng 3 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 sẽ trở lại vào ngày 14-4.

Tin cùng chuyên mục