Thái Sơn Nam tiếp tục thắng thuyết phục

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang không mất nhiều khó khăn để đánh bại Sanvinest Khánh Hòa 3-0 tại vòng 3 Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 diễn ra vào chiều 14-4 tại Đắk Lắk. 

Thái Sơn Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp
Thái Sơn Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Sau thời gian tiếp cận trận đấu bằng sự thận trong, HLV Phạm Minh Giang đã yêu cầu học trò đẩy cao tốc vào cuối trận. Điều này giúp Thái Sơn Nam có bàn thắng mở điểm ở phút 17. Phạm Đức Hòa thực hiện tình huống đá biên nhanh trước khi Nguyễn Minh Trí dứt điểm chìm, làm tung lưới Sanvinest Khánh Hòa. 

Nhà vô địch tiếp tục giữ thế trận một chiều trong hiệp 2 và có bàn thắng thứ hai ở phút 25. Đức Hòa từ tình huống thoát xuống bên cánh phải, đánh bại thủ môn của đối thủ trong thế đối mặt. Trước khi trận đấu khép lại, Đức Hòa tiếp tục lập công để ấn định chiến thắng 3-0, đồng thời hoàn tất cú đúp trong trận đấu. 

Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp Thái Sơn Nam có 6 điểm, tạm đứng thứ hai và gây sức ép lên hai đối thủ Sahako và Zetbit Sài Gòn ở trận đấu diễn muộn tại vòng 3. Cũng có được 6 điểm nhưng thua kém chỉ số đối đầu, Sanvinest Khánh Hòa đứng sau Thái Sơn Nam một bậc.

Thái Sơn Nam tiếp tục thắng thuyết phục ảnh 1 Thái Sơn Bắc tạm dẫn đầu BXH sau chiến thắng 2-1 trước Tân Hiệp Hưng
Ở trận đấu diễn ra trước đó, Quảng Nam đã đánh bại chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk với tỉ số sát nút 3-2. Đây là 3 điểm đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Thanh Phú tại Giải đấu. Trong khi đại diện Tây Nguyên tiếp tục dậm chân ở nhóm cuối với 1 điểm sau trận hòa trước Thái Sơn Bắc tại vòng 2.

Trận đấu cuối cùng của ngày 14-4, Thái Sơn Bắc đầy nhọc nhằn để đánh bại Tân Hiệp Hưng với tỉ số 2-1. Trận thắng này giúp đại diện Hà Nội tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm. 

Chiều 15-4, vòng 3 Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 tiếp tục diễn ra với hai trận đấu: Đà Nẵng - Zetbit Sài Gòn (15g00) và Cao Bằng - Sahako (17g15).

Tin cùng chuyên mục