Thái Sơn Nam tiếp tục tạo áp lực lên Sahako

Tại vòng 16 giải futsal VĐQG HDBank 2022 diễn ra ngày 4-11 tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ, dù rất nỗ lực nhưng Sài Gòn FC đã không thể tạo bất ngờ trước các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam và rơi vào thế khó trong cuộc đua vào top 3 với Thái Sơn Bắc.

Giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC, Thái Sơn Nam thu hẹp khoảng cách còn 2 điểm với Sahalo
Giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC, Thái Sơn Nam thu hẹp khoảng cách còn 2 điểm với Sahalo

Trước trận này, Sài Gòn FC rất cần một chiến thắng để bảo toàn vị trí thứ 3 trước sự áp sát của Thái Sơn Bắc. Trong khi 3 điểm sẽ giúp Thái Sơn Nam thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm so với đội đầu bảng Sahako.

Hai đội nhập cuộc đầy thận trong. Trong nửa hiệp 1 không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Chỉ đến 5 phút cuối, Thái Sơn Nam bất ngờ đẩy cao đội hình. Đoàn quân của ông Phạm Minh Giang lập tức có bàn thắng mở điểm trước khi hiệp 1 khép lại. Cú ra chân rất nhanh của Nguyễn Huỳnh Thanh Huy ở phút 18 đã làm tung lưới đối thủ.

 Thái Sơn Nam bước vào hiệp 2 với tâm lý thoải mái. Trong khi Sài Gòn FC bắt buộc đẩy cao đội hình. Hai đội có những cơ hội về phía khung thành của nhau. Cao trào xảy ra ở phút 26, Dương Ngọc Linh nhận thẻ đỏ từ trọng tài vì lỗi thay người. Một lỗi đầy sơ đẳng của Ngọc Linh, và trước đó 5 phút cầu thủ này đã bị nhận 1 thẻ vàng.

Thái Sơn Nam tiếp tục tạo áp lực lên Sahako ảnh 1 Khánh Hòa bất phân thắng bại củng Hưng Gia Khang Đắk Lắk 

 Cuối trận, sức ép mà Sài Gòn FC lớn hơn. Nhưng trước hàng thủ được tổ chức kín kẽ, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý, Thái Sơn Nam đã bảo toàn được chiến thắng sát nút 1-0 đến hết trận.

 Với kết quả này, Sài Gòn FC buộc phải tạm nhường vị trí thứ 3 trên BXH cho Thái Sơn Bắc. Tuy vậy, những Chiến binh mãnh hỗ vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ khi đối diện trực tiếp với Thái Sơn Bắc ở vòng đấu cuối. Trận còn lại Khánh Hòa chia điểm cùng Hưng Gia Khang Đắk Lắk với tỷ số 0-0.

Tin cùng chuyên mục