Giải futsal VĐQG HDBank 2017

Thái Sơn Nam tiếp tục gây gấn tượng

Hôm nay, 11-6, đã diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 11 Giải futsal VĐQG 2017. 
Thái Sơn Nam bứt đi ở ngôi đầu bảng
Thái Sơn Nam bứt đi ở ngôi đầu bảng

Thái Sơn Nam tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng của mình bằng chiến thắng 3-0 trước Tân Hiệp Hưng.

Thái Sơn Nam sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 3 từ pha đệm bóng cận thành của Văn Quý. Ở những phút sau đó, đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân tiếp tục thiết lập một thế trận một chiều về phía khung thành Tân Hiệp Hưng. Nhưng cũng phải đợi mãi tới phút thứ 32, tân binh Đắc Huy mới nâng tỉ số lên 2-0 sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm. 

Đáng chú ý, Đắc Huy là cầu thủ trưởng thành từ Tân Hiệp Hưng. Và tới phút thứ 36, tận dụng sai lầm của đối thủ khi chơi Power-play, thủ thành Đình Thuận đã phất bóng dài ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Thái Sơn Nam. Với chiến thắng này, Thái Sơn Nam giữ chắc ngôi đầu bảng của mình với 28 điểm.

Ở một trận đấu khác, Sanna Khánh Hòa đã nở được nụ cười chiến thắng khi nhọc nhằng đánh bại HT Đà Nẵng với tỉ số 5-3. Khắc Chí sớm đưa đội bóng phố biển vươn lên dẫn trước từ tình huống đối mặt với thủ thành Văn Ý ở phút thứ 10. Bằng các pha lập công của Vũ Thắng (16’), Văn An (23’) và Anh Duy (26’), HT Thư Đà Nẵng bất ngờ dẫn ngược lại đối thủ 3-1.

Việc dẫn bàn quá sớm khiến đại diện Đà Nẵng thi đấu chủ quan và phạm lỗi thứ 5 khi trận đấu còn hơn 7 phút mới hết giờ. Với lối chơi power-play, Sanna Khánh Hòa có liên tiếp 4 bàn thắng bằng các pha lập công của Khắc Chí (33’), Thành Đạt (36’), Phước Hạnh (40’) và Thanh Hùng (40’) để lội ngược dòng ngoạn mục ấn định chiến thắng 5-3 cho đội nhà.

Các trận đấu còn lại, bằng cú đúp của Tuấn Thành (6’ và 37’), Cao Bằng đã đưa ST. Khánh Hòa trở lại mặt đất với chiến thắng 2-0. HPN Phú Nhuận bất ngờ leo lên vị trí nhì bảng sau khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Sài Gòn FC. Thái Sơn Bắc và Sanatech KH đã cống hiến cho NHM một cơn mưa bàn thắng được ghi. Kết quả chung cuộc, hai đội đã cầm hòa nhau với tỉ số 3-3.

Lịch thi đấu ngày 13-6:

9 giờ: Cao Bằng – Thái Sơn Nam

11 giờ: Sài Gòn FC – Sanna Khánh Hòa

14 giờ: Sanatech KH – HT Đà Nẵng

16 giờ: Tân Hiệp Hưng – ST Khánh Hòa

18 giờ: HPN Phú Nhuận – Thái Sơn Bắc

Tin cùng chuyên mục