Thái Sơn Nam thua ngược đại diện Iraq tại giải châu Á 2018

Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Thái Sơn Nam vẫn đón nhận thất bại 3-4 trước Nafit Al Wasat tại lượt đấu thứ 2 vòng bảng giải futsal các Câu lạc bộ châu Á 2018 

Thái Sơn Nam để thua đáng tiếc trước CLB Nafit. Ảnh: ĐỘC LẬP
Thái Sơn Nam để thua đáng tiếc trước CLB Nafit. Ảnh: ĐỘC LẬP

Thái Sơn Nam nhập cuộc hưng phấn và có bàn thắng ngay phút thứ 2 sau pha lập công của  Tobe. Tình huống dứt điểm chéo góc trúng xà ngang của Tôn Thất Phi đã tạo điều kiện để ngoại binh người Tây Ban Nha đệm bóng cận thành mở điểm cho đại diện Việt Nam.

Những phút sau đó, Thái Sơn Nam vẫn có nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét, nhất là trong các tình huống phản công hay tổ chức tấn công nhanh nhưng không thể tận dụng được cơ hội.

Thái Sơn Nam thua ngược đại diện Iraq tại giải châu Á 2018 ảnh 1 Văn Vũ nỗ lực đi bóng trước hậu vệ đối phương
Chiều ngược lại, hàng thủ của Thái Sơn Nam thi đấu tập trung, đặc biệt là sự xuất sắc đến từ thủ môn Hồ Văn Ý giúp đội bóng áo xanh kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất với lợi thế dẫn 1 bàn.

Nhưng một mình Văn Ý không thể giúp đại diện Việt Nam thoát khỏi bàn thua ở phút 25. Trong một pha có bóng ở trung lộ, Farhad tung cú sút trực diện, bóng đi quá nhanh lại bị khuất tầm nhìn nên thủ môn Văn Ý chỉ còn cách phải vào lưới nhặt bóng.

Hứng khởi sau khi có bàn cân bằng tỷ số, Nafit Al Wasat có bàn thắng thứ hai. Phút 30, Waleed dễ dàng hạ thủ môn Văn Ý trong thế cận thành. Hai phút sau, thủ môn Văn Ý cản ngã đối phương trong vòng cấm và Ghodrat đã nới rộng cách biệt cho đại diện của Iraq bằng bàn thắng từ chấm phạt đền. 

Thái Sơn Nam thua ngược đại diện Iraq tại giải châu Á 2018 ảnh 2 Thua trận này buộc Thái Sơn Nam phải thắng ở trận đấu cuối trong cuộc đua giành vé vào Tứ kết
Đến phút 34, Tôn Thất Phi thắp sáng hy vọng có điểm sau tình huống đệm bóng cận thành khi đội nhà thực hiện chiến thuật Power-play. Nhưng sai lầm của hàng thủ ở phút 37 giúp Farhad nâng tỉ số lên 4-2 cho đại diện Iraq.

Phút 38, Thất Phi lại rút ngắn cách biệt sau cú đệm bóng cận thành. Tuy còn 2 phút nhưng Thái Sơn Nam lại không thể tìm thêm được 1 bàn thắng, đành chấp nhận trận thua với tỷ số 3-4. 

Chiều 5/8, Thái Sơn Nam sẽ gặp Al Dhafra FC trong trận cuối cùng của vòng bảng.

Tin cùng chuyên mục