Thái Sơn Nam thoát cảnh ‘nợ nần’ với Thái Sơn Bắc

Đại diện đến từ TPHCM dễ dàng đánh bại Thái Sơn Bắc 3-0 ở trận đấu tái thuộc Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 diễn ra vào sáng 15-11 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam.

Niềm vui của các cầu thủ Thái Sơn Nam. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui của các cầu thủ Thái Sơn Nam. Ảnh: ANH TRẦN

Sau hơn nửa năm đợi chờ, hệ thống các giải futsal Quốc gia 2021 chính thức trở lại bằng lượt về Giải VĐQG được diễn ra từ ngày 15-11 đến 3-12 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8). Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Ban tổ chức Futsal Quốc gia không đón khán giả vào sân. Dù vậy, người hâm mộ vẫn có thể dõi các trận cầu futsal đỉnh cao trên các nền tảng mạng xã hội đang thịnh hành.

Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc được chọn làm cặp đấu mở màn cho lượt về Giải futsal VĐQG 2021. Đại diện đến từ Hà Nội đã gây địa chấn ở lượt đi khi ngược dòng đánh bại nhà vô địch Thái Sơn Nam 2-1. Nhưng ở cuộc tái đấu, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng không có cơ hội để lặp lại thành tích.

Thái Sơn Nam thoát cảnh ‘nợ nần’ với Thái Sơn Bắc ảnh 1 Thái Sơn Nam đã trả thành công "món nợ" đã vay trước Thái Sơn Bắc
Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Đức Tùng khiến Thái Sơn Bắc không tạo ra những pha bóng nguy hiểm lên cầu môn của Văn Ý. Ngược lại, một hàng thủ còn trẻ không thể đứng vững trước các tuyển thủ Quốc gia bên phía Thái Sơn Nam. Đội chủ nhà mở điểm ngay phút thứ 2 sau tình huống dứt điểm cột hai của Quốc Nam. Trước đó phải dành lời khen cho pha đi bóng đầy kỹ thuật của Đoàn Phát để đặt đồng đội vào thế không thể không ghi bàn.

Thái Sơn Nam chơi cầm chừng trước khi tăng tốc vào cuối hiệp 1, và ghi liền hai bàn thắng. Anh Duy sau tình huống phối hợp đá biên với Quốc Nam đã nâng đôi cách biệt. Trước khi Huỳnh Mi Woen kiến tạo cho Anh Tài nâng tỉ số lên 3-0 cho Thái Sơn Nam. 20 phút còn lại, Thái Sơn Nam có thêm cơ hội sút phạt đền 10m của Minh Trí ở phút 39, nhưng không tận dụng thành công.

Thái Sơn Nam thoát cảnh ‘nợ nần’ với Thái Sơn Bắc ảnh 2 Thủ môn Hồ Văn Ý không gặp nhiều vất vả
Dù vậy, kết quả 3-0 vẫn giúp Thái Sơn Nam trả hết “món nợ” trước Thái Sơn Bắc ở lượt đi. Đồng thời, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang vươn lên ngôi đầu bảng với 25 điểm, gây áp lực cho hai đối thủ bám đuổi Sahako (23 điểm) và Zetbit Sài Gòn (22 điểm) ở trận đấu muộn vòng 10.

Lịch thi đấu vòng 10 Giải futsal VĐQG 2021: HGK.Đắk Lắk - Sanvinest Khánh Hòa (11g15), Zetbit Sài Gòn - Quảng Nam (13g30), Cao Bằng - Tân Hiệp Hưng (15g45) và Hiếu Hoa Đà Nẵng - Sahako (18g00)

Tin cùng chuyên mục