Thái Sơn Nam tái ngộ SS.Khánh Hòa trong trận chung kết Cúp Quốc gia

Hai trận bán kết của VCK giải futsal Cúp Quốc gia - HDBank 2020 diễn ra rất kịch tính vào tối 24-11. Thái Sơn Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh của nhà ĐKVĐ giải Futsal HDBank VĐQG khi vượt qua Quảng Nam với tỷ số 3-0 để giành vé vào tranh chung kết. Đối thủ của họ trong trận chung kết chính là các nhà ĐKVĐ giải futsak Cúp Quốc gia SS.Khánh Hòa.

Thái Sơn Nam ghi 3 bàn thắng vào lưới Quảng Nam vào cuối trận
Thái Sơn Nam ghi 3 bàn thắng vào lưới Quảng Nam vào cuối trận

Trội hơn hẳn Quảng Nam về lực lượng nên các cầu thủ Thái Sơn Nam chủ động lối đá tấn công pressing ngay từ đầu trận. Trong khi đó, điều bất ngờ đến từ Quảng Nam là các cầu thủ của đội này đã cho thấy sự tiến bộ rất nhiều so với lần so tài giữa hai đội tại giải VĐQG vừa qua.

 Các học trò của HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã khiến Thái Sơn Nam phải “toát mồ hôi” mới có thể giành chiến thắng ở những phút cuối cùng qua lối chơi phòng ngự chặt chẽ và nếu như họ nắn nót hơn ở các cơ hội thì có thể tìm được bàn thắng trong trận này.

Thái Sơn Nam tái ngộ SS.Khánh Hòa trong trận chung kết Cúp Quốc gia ảnh 1 Khổng Đình Hùng, tác giả "bàn thắng vàng" cho SS.Khánh Hòa trước Sahako
Tạo áp lực mạnh mẽ xuyên suốt từ đầu trận, nhưng phải đến phút 36, Thái Sơn Nam mới khơi thông thế bế tắc với bàn mở tỷ số của Thịnh Phát. Một phút sau, Minh Trí ghi bàn nhân đôi cách biệt. Bàn thắng này gần như làm các cầu thủ Quảng Nam suy sụp và đón thêm bàn thua thứ 3 vào cuối trận khi Thịnh Phát hoàn tất cú đúp trong trận này.

Ở trận bán kết còn lại, SS.Khánh Hòa đã vượt qua Sahako với tỷ số 1-0 nhờ vào pha lập công của Khổng Đình Hùng. Như vậy, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26-11 giữa hai “kỳ phùng địch thủ” Thái Sơn Nam và SS.Khánh Hòa.

Tin cùng chuyên mục