Thái Sơn Nam lên kế hoạch mời Mes Sungun sang thi đấu giao hữu

Trận tranh chung kết giải các CLB futsal châu Á 2018 có thể sẽ tái hiện tại TPHCM trong thời gian tới khi CLB Thái Sơn Nam đang lên kế hoạch mời nhà ĐKVĐ Mes Sungun (Iran) sang thi đấu giao hữu. Hai đội dự kiến thi đấu 2 trận và sẽ là dịp để cho đương kim vô địch lẫn đương kim á quân châu Á có cơ hội rà soát lực lượng trước khi sang Bangkok tham dự giải.

CLB Thái Sơn Nam sẽ tăng cường 2 ngoại binh chất lượng trong thời gian tới. Ảnh: Độc Lập
CLB Thái Sơn Nam sẽ tăng cường 2 ngoại binh chất lượng trong thời gian tới. Ảnh: Độc Lập

Hiện tại, CLB Thái Sơn Nam đang có phong độ khá tốt khi đang xếp thứ nhì sau giai đoạn 1 giải VĐQG 2019. Trong những ngày tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam, đội cũng đón nhận 3 vị trí được bổ sung từ CLB Thái Sơn Bắc là thủ môn Văn Huy cùng Thành Tín, Đức Tùng. Hai cầu thủ đầu tiên không quá xa lạ với khán giả TPHCM, còn Đức Tùng là gương mặt nổi bật ở lượt đi vừa qua với những cú sút “mập” gây ám ảnh cho các thủ môn.

Thái Sơn Nam lên kế hoạch mời Mes Sungun sang thi đấu giao hữu ảnh 1 CLB Thái Sơn Nam giành ngôi á quân châu Á năm 2018
Ngoài ra, như Chủ tịch Trần Anh Tú giao nhiệm vụ là phấn đấu giành ngôi vô địch sau nhiều mùa liền tranh chấp trong tốp 3, Ban huấn luyện CLB đang tính toán lựa chọn 2 ngoại binh có chất lượng từ Nhật Bản và Iran để đăng ký tham dự giải theo như quy định.

Mới đây Ban tổ chức giải cũng đã công bố lịch thi đấu sau khi các bảng đấu đã được bốc thăm 3 ngày trước đó. Thái Sơn Nam sẽ đá trận ra quân với AGMK FC (Uzbekistan) vào ngày 7-8, sau đó lần lượt gặp Al Rayyan ngày 9-8 và Nafit Al Wasat ngày 11-8.

Thái Sơn Nam lên kế hoạch mời Mes Sungun sang thi đấu giao hữu ảnh 2 Thái Sơn Nam tiếp tục nhận sự đồng hành cùng nhãn hàng Mizuno
Sân chơi tại giải này sẽ quyết liệt và hấp dẫn không kém gì cuộc đọ sức ở giải vô địch châu Á, khi hầu hết các đội dự giải đều là nòng cốt của đội tuyển quốc gia và thực lực còn mạnh hơn khi được tăng cường 2 ngoại binh. 
Thái Sơn Nam lên kế hoạch mời Mes Sungun sang thi đấu giao hữu ảnh 3 Lịch thi đấu vòng bảng

Tin cùng chuyên mục