Thái Sơn Nam lên đường bảo vệ ngôi vương

Chiều 6-4, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã đặt chân đến Đắk Lắk để tham dự lượt đi Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021. Bảo vệ chức vô địch là mục tiêu của toàn đội.
Thái Sơn Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch
Thái Sơn Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch

Sau chuyến bay kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), Thái Sơn Nam đã đến thành phố Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), địa phương đăng cai giai đoạn lượt đi Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021, diễn ra từ ngày 9 đến 30-4 tại nhà thi đấu tỉnh. Trước mắt, HLV Phạm Minh Giang và học trò sẽ có hai ngày tập luyện tại địa phương trước khi bước vào trận đấu ra quân tại mùa giải 2021.

Lịch thi đấu cụ tại Giải sẽ được công bố tại buổi họp kỹ thuật diễn ra vào sáng 8-4. Đang là đương kim vô địch tại Giải đấu nên bảo vệ thành công danh hiệu là mục tiêu của Thái Sơn Nam tại mùa giải 2021. Năm ngoái, đội futsal giàu thành tích nhất Việt Nam đã có cúp vàng VĐQG thứ 10. 

 “Mục tiêu của đội là bảo vệ cúp vàng đã giành được ở mùa giải 2020. Áp lực là điều khó tránh với các cầu thủ bởi vô địch đã khó nhưng bảo vệ được danh hiệu thì càng khó hơn. Nhưng tôi nghĩ, với sự đoàn kết, nỗ lực và cố gắng thì chúng tôi sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra”, HLV Phạm Minh Giang chia sẻ với SGGP trước giờ lên đường đi Đắk Lắk.  

Thái Sơn Nam lên đường bảo vệ ngôi vương ảnh 1 Năm nay Thái Sơn Nam xuất phát với đội hình mạnh nhất
Sahako, Zetbit Sài Gòn và Sanatech Khánh Hòa là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Thái Sơn Nam trên con đường bảo vệ “ngai vàng”. Riêng Sahako và Zetbit Sài Gòn, với những sự đầu tư mạnh về mặt lượng được hứa hẹn trở thành hai đối trọng đầy khó chịu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang. 

 Thái Sơn Nam quay trở lại tập luyện sau Tết vào ngày 19-2. Năm nay, HLV Phạm Minh Giang chỉ bổ sung duy nhất cầu thủ trẻ Huỳnh Mi Owen đến từ Cao Bằng và đặt trọn niềm tin vào bộ khung cũ như Văn Vũ, Minh Trí, Thái Huy, Đức Hòa, Văn Ý...

Tin cùng chuyên mục