Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh trước Sanatech Khánh Hòa

Lượt trận thứ 2 giải futsal VĐQG 2019 diễn ra vào chiều 17-4 với hai trận đấu sớm. Trong đó, cuộc so tài giữa Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa được quan tâm hơn cả bởi cả hai vốn so kè trong cuộc đua vô địch những năm qua. Lần này, Thái Sơn Nam tiếp tục khẳng định sự vượt trội.

Thái Sơn Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Sanatech Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN
Thái Sơn Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Sanatech Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN

Trước trận đấu này, Thái Sơn Nam với dàn cầu thủ trẻ có tâm lý thoải mái sau chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam. Trong khi đó Sanatech Khánh Hòa lại để thua dễ dàng trước “người anh em” Sanna Khánh Hòa với tỷ số 3-4 nên càng quyết tâm hơn.

Ưu thế sân nhà, các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa nhập cuộc tốt hơn với nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Thái Sơn Nam nhưng không kết thúc thành công. Thế trận cân bằng đã bị phá vỡ vào phút 15 khi Thái Sơn Nam vượt lên dẫn trước 1-0 với bàn thắng của Minh Trí sau cú sút kỹ thuật từ biên trái.

Không lâu sau, cách biệt được nâng lên 2-0 cũng từ pha lập công của Minh Trí từ cú sút phạt penalty 10m. Mọi chuyện thêm khó khăn cho các cầu thủ chủ nhà khi Anh Tài đào sâu cách biệt lên 3-0 từ cú lao người đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Đức Hòa.

Thái Sơn Nam thắng chung cuộc 3-0 và đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp họ sớm chốt hạ tỷ số ngay trong hiệp đầu.

Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh trước Sanatech Khánh Hòa ảnh 1 Quảng Nam giành chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Thái Sơn Bắc 3-1
Lập cú đúp trong trận này, Minh Trí tiếp tục chứng tỏ khả năng săn bàn nhạy bén của mình, anh chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, anh em đã thi đấu hết khả năng để giành trọn 3 điểm. Phía trước còn là hành trình dài nên chưa nói trước điều gì, chúng tôi phải nỗ lực thi đấu trong từng trận một”.

Ở trận còn lại, các cầu thủ Quảng Nam đã có chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Thái Sơn Bắc với tỷ số 3-1.

Tin cùng chuyên mục