Thái Sơn Nam hoãn VCK tuyển sinh toàn quốc

Đội futsal số 1 Việt Nam tạm hoãn bước cuối cùng trong đợt tuyển sinh năm 2021 bởi sự bùng phát của dịch Covid-19.
Thái Sơn Nam tạm hoãn VCK tuyển sinh toàn quốc. Ảnh: HỮU THÀNH
Thái Sơn Nam tạm hoãn VCK tuyển sinh toàn quốc. Ảnh: HỮU THÀNH

“Chúng tôi hoãn việc tuyển sinh để chờ dịch Covid-19 tạm lắng xuống. Trước mắt, công tác phòng chống dịch được ưu tiên hàng đầu. Còn kế hoạch tuyển sinh tại Đắk Lắk và vòng chung kết (VCK) toàn quốc khi nào diễn ra sẽ được ban tuyển trạch họp và thông báo sớm nhất”, Phó Giám đốc kỹ thuật Thái Sơn Nam, đồng thời phụ trách tuyển sinh Nguyễn Bảo Trung xác nhận với SGGPO vào sáng 25-5. 

Sáng cùng ngày, fanpage của Thái Sơn Nam cũng phát đi thông báo chính thức về việc tạm hoãn VCK tuyển sinh toàn quốc. Thông báo viết: “Các bạn thí sinh hãy duy trì việc tập luyện tại nhà và tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh. Hẹn sớm gặp lại các bạn”.

Thái Sơn Nam bắt đầu đợt tuyển sinh năm 2021 vào ngày 14-3. Sau 2 tháng và trải qua 11 tỉnh/thành, đội futsal số 1 Việt Nam đã tuyển chọn được 57 thí sinh có năm sinh 2009 tại mỗi địa phương để về tham dự VCK toàn quốc, dự kiến tổ chức tại tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM) vào ngày 30-5, nhưng đã hoãn vì dịch Covid-19. 

Tuyển thủ Phạm Đức Hòa hướng dẫn các thí sinh dự thi tại TPHCM. Ảnh: ANH TRẦN
Lần thứ 2 kế hoạch tuyển sinh trong năm 2021 của Thái Sơn Nam bị ảnh hưởng bởi làn sóng dịch Covid-19 đợt này. Vào hôm 9-5, đội bóng này cũng tạm hoãn đợt tuyển sinh tại Đắk Lắk, địa phương cuối cùng tại vòng sơ loại. 

VCK tuyển sinh không chỉ là đợt sàng lọc cuối cùng của Thái Sơn Nam mà thông qua qua đây, ban tuyển trạch sẽ có những trao đổi với phụ huynh, người giám hộ của thí sinh trúng tuyển trước khi đôi bên tiến đến ký kết hợp đồng.

“Ban tuyển trạch phải trao đổi kỹ lưỡng với phụ huynh, người giám hộ của các bạn trúng tuyển. Có những bạn đã ăn tập với CLB, nhưng sau một thời gian vì lý do cá nhân nên không tiếp tục theo. Lúc đấy, chúng tôi sẽ tính phương án bổ sung. Còn nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thì tôi nghĩ, chỉ mất 3-4 năm để CLB trình một lứa mới để thi đấu tại các giải”, Phó Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Bảo Trung nói thêm.

Tin cùng chuyên mục