Thái Sơn Nam dời vòng chung kết tuyển sinh sang hè 2022

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 buộc hội đồng tuyển trạch CLB futsal Thái Sơn Nam quyết định dời vòng chung kết (VCK) tuyển sinh toàn quốc năm 2021 sang hè năm 2022.
Thái Sơn Nam hoãn VCK tuyển sinh toàn quốc đến hè năm 2022. Ảnh: ANH TRẦN
Thái Sơn Nam hoãn VCK tuyển sinh toàn quốc đến hè năm 2022. Ảnh: ANH TRẦN

“Hiện TPHCM đã cho phép các hoạt động thể dục, thể thao quay trở lại, một số giải đấu Quốc gia sắp sửa tái khởi động với những yêu cầu kèm theo, trong đó có việc tiêm vaccine ngừa Covid-19. Tuy nhiên vì các bạn nhỏ dự VCK tuyển sinh chưa đến tuổi được tiêm, bên cạnh một số địa phương tỉ lệ bao phủ vaccine còn hạn chế nên tiềm ẩn nguy khả năng lây lan dịch Covid-19.

Vì thế, Thái Sơn Nam quyết định chờ thêm 8-10 tháng khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát dần, khả năng tiêm vaccine của các bạn nhỏ đạt tỉ lệ ở mức ổn định và yên tâm kết thúc năm học thì công tác tuyển sinh sẽ được đảm bảo về mặt chuyên môn, chất lượng”, Phó Giám đốc kỹ thuật Thái Sơn Nam Nguyễn Bảo Trung chia sẻ với SGGPO.

Theo thông báo có chữ ký của Chủ tịch Thái Sơn Nam Trần Anh Tú phát đi vào sáng 14-10, nếu điều kiện cho phép, VCK tuyển sinh sẽ được tổ chức vào thời gian nghỉ hè, ngay sau khi kết thúc năm học 2021/22. Đây cũng lần thứ hai Thái Sơn Nam hoãn VCK tuyển sinh năm 2021 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó vào cuối tháng 7, “gã khổng lồ” của futsal Việt Nam quyết định hoãn đến tháng 12, và giờ đến hè năm 2022. 

Thái Sơn Nam dời vòng chung kết tuyển sinh sang hè 2022 ảnh 1 Giám đốc kỹ thuật Ngô Lê Bằng (nón trắng) và Phó Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Bảo Trung (nón đen) ở đợt tuyển sinh tại thành phố Huế. Ảnh: HỮU THÀNH
Thái Sơn Nam bắt đầu vòng sơ tuyển của đợt tuyển sinh năm 2021 vào ngày 14-3. Sau hai tháng và trải qua 11 tỉnh/thành, hội đồng tuyển trạch đã tuyển chọn được 57 thí sinh có năm sinh 2009 tại mỗi địa phương để về TPHCM tham dự VCK tuyển sinh toàn quốc. 

VCK tuyển sinh toàn quốc không chỉ là đợt sàng lọc cuối cùng của Thái Sơn Nam mà thông qua qua đây, hội đồng tuyển trạch sẽ có những trao đổi với phụ huynh, HLV có con, em là cầu thủ xuất đã xuất sắc trúng tuyển tại VCK trước khi đôi bên tiến đến ký hợp đồng đào tạo.

Tin cùng chuyên mục