Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng

Ngày 15-6, giải futsal HDBank VĐQG 2020 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu muộn của vòng 1 tại Nhà thi đấu trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa). Tính hấp dẫn và chất lượng cao của hai trận đấu muộn đã làm hài lòng khán giả. Nhất là các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã bị Kardiachain Sài Gòn FC chia điểm, báo hiệu 1 mùa giải khó khăn cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch của thầy trò HLV Phạm Minh Giang. 

Pha ghi bàn mở tỷ số của Minh Trí (Thái Sơn Nam).
Pha ghi bàn mở tỷ số của Minh Trí (Thái Sơn Nam).

Các nhà đương kim vô địch đã khởi đầu trận đấu khá tốt với các pha tấn công dồn dập bên phần sân đối phương. Trong khi đó Kardiachain Sài Gòn chủ động đá chắc chắn và dần đẩy thế trận chơi đôi công sau khoảng nửa thời gian của hiệp đàu.

Phút 11, Thái Sơn Nam đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm đẳng cấp của Minh Trí. Tiếp tục duy trì thế trận nhỉnh hơn, nhưng hàng tá cơ hội đã trôi qua trước mũi giày của các chân sút Thái Sơn Nam. Sang hiệp 2, thế trận đôi công được hai đội tiếp tục duy trì khi Kardiachain SG tiếp tục duy trì thế trận ăn miếng trả miếng nhằm tìm bàn gỡ.

Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng ảnh 1 Các chân sút Thái Sơn Nam tỏ ra vô duyên khi bỏ lỡ hàng tá cơ hội trong trận này.
Sau nhiều pha dứt điểm cầu môn không đánh bại được thủ môn Hồ Văn Ý, đến phút 38, những nỗ lực của Kardiachain Sài Gòn mới được đền đáp bằng pha dứt điểm cận thành của đội trưởng Hoàng Nam, sau một tình huống tấn công tổng lực power-play.

Trong 2 phút còn lại của trận đấu, Thái Sơn Nam cố gắng đẩy cao đội hình để gia tăng sức ép bên phần sân của đối thủ. Hết cột dọc rồi xà ngang khung thành Kardiachain Sài Gòn đã từ chối các bàn thắng của Thái Sơn Nam và họ đành chấp nhận hòa 1-1.

Ở trận đấu trước đó, đương kim Á quân Sahako đã thể hiện sức mạnh khi thắng dễ các cầu thủ trẻ Thái Sơn Bắc với tỷ số 6-1.

Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng ảnh 2 Ở trận đấu trước đó, Sahako đã thắng dễ 6-1 trước Thái Sơn Bắc.
Kết quả Lượt 1 VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2020:

Quảng Nam - Cao Bằng 1-1

Savinest Sanatech Khánh Hòa - Đà Nẵng 1-1

Savinest Sanna Khánh Hòa - Vietfootball 7-0

Thái Sơn Bắc - Sahako 1-6

Thái Sơn Nam - Kardiachain Sài Gòn 1-1

Tin cùng chuyên mục