Thái Sơn Nam chuẩn bị cho trận tập huấn cuối cùng

Sau trận đấu với Al Dhafra (UAE), HLV Phạm Minh Giang đã cho toàn đội nghỉ ngơi cả ngày 31-7. Đến ngày 1-8, đội đã trở lại tập luyện tại sân nhà của đội Thaiport, đội bóng được xem là chủ nhà của giải AFC Club Championship 2019.

Tháii Sơn Nam trở lại sân tập vào ngày 1-8. Ảnh: ANH TRẦN
Tháii Sơn Nam trở lại sân tập vào ngày 1-8. Ảnh: ANH TRẦN

Thời gian buổi tập không nhiều, nhưng về cường độ lại được HLV trưởng Phạm Minh Giang đẩy lên rất cao. Sau 30 phút khởi động và sút bóng thì đội bước vào tập các tình huống dứt điểm 1 vs 1, 2 vs 1. Đây là bài tập được các cầu thủ rất thích thú do có sự đối kháng mạnh và cần sự tập trung cao độ.

 Sau đó HLV trưởng Phạm Minh Giang đã chia làm 2 đội để thi đấu nguyên sân. Đây cũng là thời điểm vị HLV trưởng này đưa những miếng đánh còn chưa hoàn thiện vào buổi tập. Đồng thời, rút kinh nghiệm cho những sai sót trong trận giao hữu trước. 10 phút cuối buổi tập là thời gian dành cho chiến thuật power play.

HLV Bảo Quân và Quốc Nam trong 1 bài tập
Ngày mai đội sẽ có thêm 1 buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 2 với đội Thammasat, đội bóng nằm trong top giữa của giải Futsal Thai League. Lực lượng của đội đa số là những cầu thủ đã tham gia giải U20 Châu Á năm 2017 nên chắc chắn sẽ mang đến cho các cầu thủ Thái Sơn Nam những bất ngờ thú vị. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 3-8 tại sân nhà Thammasat.

Tin cùng chuyên mục