Thái Sơn Nam chạm 1 tay vào ngôi vô địch lượt đi

Tiếp tục thể hiện phong độ ổn định, các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã kéo dài mạch trận bất bại từ đầu mùa khi giành chiến thắng 9-0 trước Cao Bằng. Trận thắng đã giúp Thái Sơn Nam thẳng tiến ở ngôi đầu bảng giải futsal VĐQG HDBank 2020.

Thái Sơn Nam quá mạnh so với Cao Bằng.
Thái Sơn Nam quá mạnh so với Cao Bằng.

Ở hai trận đấu sớm của vòng 8 diễn ra tại Nhà thi đấu trường Đại học Nha Trang đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội mạnh đều giành chiến thắng. 

Thái Sơn Nam gia cố ngôi đầu bảng với chiến thắng 9-0 trước Cao Bằng, riêng Thịnh Phát thực hiện được cú poker. Trong khi đó, Kardiachain Sài Gòn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam, qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại lên 5 trận liên tiếp. 

Với những gì đã thể hiện, chắc chắn họ là trở ngại lớn đối với nhà ĐKVĐ trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội ở lượt trận tới, đồng thời cũng là lượt trận cuối cùng của giai đoạn lượt đi. 

Với Thái Sơn Nam, sau trận thắng này đã đạt 20 điểm, hơn đội nhì bảng Sahako 4 điểm. Khó cho Sahako là 2 trận cuối lượt đi đều gặp các đối thủ khó chịu là Đà Nẵng và SS. Khánh Hoà. 

Bảng xếp hạng tạm thời. 

Tin cùng chuyên mục