Thái Sơn Bắc vô địch giai đoạn 1 giải futsal VĐQG 2019

Sau hai trận đầu mùa bị cầm hòa, các cầu thủ Thái Sơn Bắc đã làm một hơi 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó trận thắng 4-0 trước Sanna Khánh Hòa vào chiều 10-4 đã đưa đội bóng này lên vị trí nhất bảng ở giai đoạn 1.

Thái Sơn Bắc giành vị trí nhất bảng ở giai đoạn 1. Ảnh: Anh Trần
Thái Sơn Bắc giành vị trí nhất bảng ở giai đoạn 1. Ảnh: Anh Trần

Tiếp tục giữ mạch phong độ tốt cho dù đã sớm giành vé vào giai đoạn 2, các cầu thủ Thái Sơn Bắc đã thi đấu lấn lướt so với đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Thế trận có phần dễ dàng cho Thái Sơn Bắc một phần do đội chủ nhà “cất” một số trụ cột ở trận này nhằm tung cầu thủ trẻ ra sân tích lũy kinh nghiệm trận mạc.

Với thế trận lấn lướt, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng cách biệt trong trận này. Cầu thủ xuất sắc nhất trận là Đức Tùng, với pha đệm bóng cận thành giúp Thái Sơn Bắc dẫn trước 1-0 ở cuối hiệp 1. Cũng chính Đức Tùng nâng tỉ số lên 3-0, với pha dứt điểm nhẹ nhàng, kỹ thuật. Xen kẽ giữa bàn thắng đó là các pha lập công của Danh Phát và Quang Vinh.

Thái Sơn Bắc vô địch giai đoạn 1 giải futsal VĐQG 2019 ảnh 1 Đà Nẵng cũng có chiến thắng cách biệt trước Quảng Nam

Ở một trận đấu khác, Đà Nẵng đã giành chiến thắng cách biệt 4-2 trước Quảng Nam trong trận “derby Quảng - Đà” với các bàn thắng của Văn Hiếu (2 bàn), Minh Hoàng và Phước Hạnh.

Trận còn lại, V&V FC đã giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng cuối bảng VietFootball. Đây cũng là trận thắng duy nhất của V&V FC tại vòng loại.

Lượt đi của giai đoạn 2 của giải sẽ tiếp tục diễn ra ở trường Đại học Nha Trang từ ngày 15-4 đến 6-5-2019 gồm các đội: Thái Sơn Bắc, Quảng Nam, Đà Nẵng, Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa, Sahako FC, Sài Gòn FC, Cao Bằng và Tân Hiệp Hưng. Lượt về sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TPHCM) từ 29-8 đến 19-9.

Thái Sơn Bắc vô địch giai đoạn 1 giải futsal VĐQG 2019 ảnh 2 BXH chung cuộc giai đoạn 1

Tin cùng chuyên mục