Thái Sơn Bắc vào ‘cái nôi’ của futsal Việt Nam tập huấn

Sáng 29-3, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TPHCM để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần nhằm chuẩn bị cho Giải futsal vô địch Quốc gia (VĐQG) 2021.
Thái Sơn Bắc tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới
Thái Sơn Bắc tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới

Với việc đạt thành tích cao (đứng hạng 5) tại mùa giải 2020, Thái Sơn Bắc được đặc cách dự thẳng vòng chung kết Giải futsal VĐQG 2021. Vì thế, đại diện đến từ Thủ đô có nhiều thời gian để chuẩn cho Giải đấu với đích nhắm hướng đến tốp 4 chung cuộc. 

Giống như các mùa giải trước, Thái Sơn Bắc tiếp tục chọn TPHCM, vốn là “cái nôi” của futsal Việt Nam làm địa điểm tập huấn để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Kế hoạch của tập huấn của thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng bị chậm 4 ngày so với dự kiến, bởi lịch thi đấu Giải futsal VĐQG 2021 phải thay đổi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.   

 Tổng cộng 21 thành viên thuộc ban huấn luyện và các cầu thủ của Thái Sơn Bắc tham dự chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần này. Tại TPHCM, đại diện đến từ Thủ đô sẽ chọn nhà thi đấu Thái Sơn Nam, nơi tập luyện thường xuyên của Thái Sơn Nam, Cao Bằng, Sahako và Tân Hiệp Hưng để làm nơi rèn quân. 

Thái Sơn Bắc vào ‘cái nôi’ của futsal Việt Nam tập huấn ảnh 1 Lãnh đạo Công ty Thái Sơn Bắc gặp gỡ động viên toàn đội trước khi vào TPHCM tập huấn

 Song song với việc rèn quân, HLV Nguyễn Đình Hoàng và cộng sự sẽ có thêm 3 trận đấu tập với Sahako, Thái Sơn Nam và Zetbit Sài Gòn để thử nghiệm và lắp ráp đội hình. Đây là 3 “quân xanh” cực kỳ chất lượng của Thái Sơn Bắc khi tất cả đều được đặc cách tham dự vòng chung kết và đánh giá là ứng viên cho ngôi vô địch tại Giải futsal VĐQG 2021.

 Trước khi bước vào chuyến tập huấn tại TPHCM, lãnh đạo công ty Thái Sơn Bắc, nhà tài trợ của đội bóng đã đến thăm, động viên và gửi lời chúc đến ban huấn luyện và các cầu thủ, đồng thời gửi gắm kỳ vọng đối với thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng tại mùa giải 2021.

 Dự kiến vào ngày 6-4, Thái Sơn Bắc sẽ đáp chuyến bay từ TPHCM lên Đắk Lắk để tham dự giai đoạn lượt đi vòng chung kết Giải futsal VĐQG 2021.

Tin cùng chuyên mục