Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá nữ VĐQG

Sáng 13-7, VFF đã tiến hành họp báo giới thiệu giải bóng đá nữ VĐQG 2020, đồng thời công bố nhà tài trợ giải đấu này. Qua đó, Công ty TNHH Thiết bị điện Thái Sơn Bắc năm thứ 9 liên tiếp tài trợ chính cho giải. 

Đội nữ TPHCM I và PP.Hà Nam là những ứng viên cho ngôi hậu ở giải năm nay.
Đội nữ TPHCM I và PP.Hà Nam là những ứng viên cho ngôi hậu ở giải năm nay.

Dự buổi lễ có sự hiện diện của các lãnh đạo VFF cùng đại diện của nhà tài trợ chính, Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc có ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị và ông Trần Anh Minh – Tổng Giám đốc... 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh đã bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự tiếp tục đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trong vài trò nhà tài trợ chính của giải. Ông cho biết: "Đây là nguồn động viên rất quý đối với giải bóng đá nữ VĐQG, cũng như với VFF. Chắc chắn điều này sẽ là nguồn động viên tinh thần quan trọng với các đội tham dự giải nói riêng và bóng đá nữ Việt Nam nói chung. Sự hợp tác của Nhà tài trợ Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc chính là hoạt động góp phần xã hội hóa bóng đá, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao giàu sức cống hiến này. Hy vọng, sự đồng hành này sẽ giúp nâng cao chất lượng của giải bóng đá nữ VĐQG 2020, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay.

Về phần mình, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc cũng bày tỏ vui mừng khi nhờ dịch Covid 19 được kiểm soát tại Việt Nam nên giải bóng đá nữ VĐQG được tổ chức và Thái Sơn Bắc một lần nữa lại tiếp tục được vinh dự đồng hành cùng giải như 8 năm liên tiếp trước đây. “So với những năm trước, việc tiếp tục tài trợ cho giải trong năm nay là một nỗ lực rất lớn của Thái Sơn Bắc trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu nói chung, của Việt Nam nói riêng và Thái Sơn Bắc cũng không là ngoại lệ.

Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá nữ VĐQG ảnh 1 Các đội đang có dịp "khởi động" ở giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020 đang diễn ra tại Hà Nội.
Để có thể tổ chức thành công giải đấu trong bối cảnh đặc biệt của năm nay, chúng tôi mong rằng tất cả các câu lạc bộ, các cầu thủ và ban tổ chức đều sẽ rất cố gắng cũng như sẽ được sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan chức năng có liên quan từ trung ương tới địa phương cùng truyền thông, báo, đài…”, ông Bùi Đình Tế nói.

Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 có sự góp mặt của 8 đội, gồm: Apec Sơn La, Hà Nội I Watabe, Hà Nội II Watabe, Phong Phú Hà Nam, TPHCM I, TPHCM II, Than KSVN và Thái Nguyên T&T. Các đội bóng thi đấu vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung tại địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng từ hạng 1 đến hạng 8; Lượt đi của giải, dự kiến khởi tranh từ ngày 13-8 đến 4-9-2020, tại hai địa điểm SVĐ Hà Nam (Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và Trung tâm tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Giai đoạn lượt về dự kiến diễn ra từ ngày 1-10 đến 22-10-2020, địa điểm sẽ được thông báo sau. Đội vô địch sẽ nhận Cúp cùng tiền thưởng 300 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục