Thái Sơn Bắc năm thứ 10 liên tiếp đồng hành cùng giải nữ VĐQG

Song song với giải bóng đá nữ Cúp Quốc Gia 2021 đang gần hoàn tất giai đoạn vòng bảng, ngày 26-4, VFF phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ chính và Bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2021. 

Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN và nhà tài trợ tiến hành ký kết và trao chứng thư
Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN và nhà tài trợ tiến hành ký kết và trao chứng thư

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký VFF đã cảm ơn Cty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc đồng hành với giải bóng đá nữ VĐQG từ năm 2008 và tiếp tục tài trợ cho giải đến năm 2023. Đây là sự khích lệ quan trọng, thể hiện sự gắn kết và những đóng góp to lớn, bền bỉ của Nhà tài trợ chính đối với sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam. 

Nói về sự kiện này, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Đây là nguồn động viên tinh thần rất quan trọng và đáng quý đối với giải bóng đá nữ vô địch quốc gia, cũng như với bóng đá nữ nói chung. Sự hợp tác của Nhà tài trợ Cty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc chính là hoạt động góp phần xã hội hóa bóng đá, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao giàu sức cống hiến này".

Thái Sơn Bắc năm thứ 10 liên tiếp đồng hành cùng giải nữ VĐQG ảnh 1 Huỳnh Như cùng đội TPHCM I đang là ĐKVĐ giải 

 Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2021 tiếp tục đón thành viên mới, nâng tổng số đội tham dự giải lên 9 đội, đó là: Đương kim Vô địch TPHCM I,  Á quân Hà Nội I WATABE, Hà Nội II WATABE, Phong Phú Hà Nam I, tân binh Phong Phú Hà Nam II, TPHCM II, Sơn La, Than Khoáng sản Việt Nam, Thái Nguyên T&T.

 Đại diện Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết: “10 năm với một đời người có thể chưa phải là quá dài, nhưng 10 năm liên tục gắn bó với chỉ một giải đấu ở vai trò người tài trợ, kể cả khi công việc thuận lợi lẫn lúc gặp khó khăn, chúng tôi cảm nhận đó là một thời gian khá dài. Đặc biệt, đó lại là tài trợ cho bóng đá nữ, một môn thi đấu chưa thu hút được nhiều khán giả cũng như sự quan tâm như bóng đá nam. Nhưng vui, vì trong suốt thời gian đó, bóng đá nữ Việt Nam vẫn được duy trì và phát triển, cả về phong trào lẫn thành tích.

Mùa giải năm nay đánh dấu cột mốc Hà Nam lần đầu tiên cử 2 đội tham dự

Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đồng hành, quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ, của các cơ quan truyền thông, báo, đài, của các địa phương diễn ra giải và của những nhà tài trợ khác, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp”. 

Lịch thi đấu ngày khai mạc (18-5):

Sân Hà Nam

16h00: Hà Nội I Watabe - Phong Phú Hà Nam II

18g15: Lễ khai mạc

18g30: Phong Phú Hà Nam I - Sơn La

Sân Thanh Trì

16 giờ: Hà Nội II Watabe - TPHCM II 

Tin cùng chuyên mục